Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot

Sao quốc tế 09/05/2024 11:44

Mạng xã hội rầm rộ bài viết blogger nhận định rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng khi có thể liên tục thu hút người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ bài viết blogger nhận định rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số là người nổi tiếng khi có thể liên tục thu hút người hâm mộ. Theo đó, người này cho rằng kể từ khi ra mắt đến nay, dù nhiều lần gặp biến trong sự nghiệp nhưng cô nàng vẫn giữ được sức hút của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 1

Người này cũng dẫn chứng ra vào năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu nổi tiếng. Tuy nhiên, vì nhận giải Thị hậu Kim Ưng 2018 khi chưa chứng minh được thực lực của mình, cô nàng bị 'ném đá' dữ dội trên mạng. Thế nên, công việc của cô trong năm 2019 tạm ngừng và tưởng chừng như cô sẽ flop. Không ngờ, sau khi phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư được phát sóng vào năm 2020, cô lại thu hút được một lượng lớn fan.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 2

Sau khi vướng nghi vấn hẹn hò với Hoàng Cảnh Du vào năm 2021, tưởng rằng lần này nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ giảm. Tuy nhiên, bộ phim Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng bùng nổ đã giúp cô lại thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Cô nàng tiếp tục khôi phục địa vị trở lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 3

Vào cuối 2022, trong khi các 'đối thủ' ngày càng vững mạnh trên màn ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn sinh con và im hơi lặng tiếng. Cô đính chính là muốn có khoảng nghỉ để rèn luyện kĩ năng diễn xuất. Tưởng rằng sẽ có bước đi lùi so với các sao nữ khác. Nào ngờ, vào năm 2023, chương trình Hoa Thiếu Niên và màn trình diễn múa Tân Cương của cô trong dịp Tết lại thu hút một lượng lớn fan hâm mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 4

Vừa qua, khi tham gia show Bắt Đầu Suy Luận Nào, nhan sắc cùng thần thái của cô nàng trong đoạn clip dài 14 giây đã khiến kênh Douyin của cô tăng thêm hơn 600.000 fan, một con số rất ấn tượng. Có thể nói, trong năm nay, sự quan tâm xung quanh cô lớn hơn cả những sao nữ có phim đang phát sóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong các mỹ nữ Tân Cương của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư,...

'Mỹ nhân Tân Cương' còn là đại sứ của nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ độ nổi tiếng và nhan sắc cuốn hút. Cô sở hữu phong cách thời trang ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần tham dự sự kiện, người đẹp thế hệ 9X đều khiến khán giả và truyền thông bất ngờ bởi sự mới mẻ, chỉn chu. 

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 6

Sự thống trị của cô trên các tạp chí thời trang và sự kiện giải trí tại Trung Quốc biến nữ diễn viên trở thành "nữ hoàng thảm đỏ", thay thế cho đàn chị Phạm Băng Băng. Tại các sự kiện thời trang quốc tế, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề xa lạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã có số nổi tiếng, nhiều lần gặp 'biến' trong sự nghiệp vẫn giữ được độ hot - Ảnh 7

Dù có danh tiếng và nhan sắc nổi trội trên màn ảnh tuy nhiên diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây tranh cãi. Trong khi, các ngôi sao sở hữu lượng khán giả đông đảo như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi và được giới chuyên môn thừa nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh.

 

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ?

Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ lại từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án này vì lý do không ngờ.