Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình

Sao quốc tế 09/05/2024 10:49

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình. Trong một buổi phỏng vấn, cô nàng cho rằng đây là bộ phim chủ nghĩa hiện thực, chủ yếu nói về sự trưởng thành của phái nữ và đi sâu quan hệ mẹ con của nữ chính Mạch Thừa Hoan.

Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 1

Cụ thể, Dương Tử cho biết: "Mọi người cứ cảm thấy phim chủ nghĩa hiện thực phải nặng nề nhưng nó cũng có thể tươi sáng. Phim hiện thực dựa trên nền tảng, thủ pháp của ngôn tình đi đến 1 bậc sâu sắc hơn. Mọi người vì chỉ xem vẻ bề ngoài Thừa Hoan Ký giống ngôn tình, thủ pháp biểu đạt giống ngôn tình. Vì Thừa Hoan Ký lại hướng tới thẩm mỹ 9X nên nói nó là ngôn tình. Nhưng bộ phim này thực ra giá trị nội hàm, cơ sở của nó chủ yếu là sự trưởng thành của phái nữ và đi sâu vào quan hệ mẹ con nữ chính".

Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 2

Nhận định này của Dương Tử gây tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng nếu Thừa Hoan Ký không phải phim ngôn tình nhưng tại sao lại đi bài truyền thông cảnh hôn nhau, chemistry bùng nổ dù chênh lệch tuổi tác của Dương Tử và Hứa Khải. 

Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 3Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 4

Thậm chí, họ còn dẫn ra một số phim đình đảm gần đây có nội dung khác nhau nhưng đều xếp vào thể loại ngôn tình. Ví dụ như Tinh Hán Xán Lạn (Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi) nội dung nói về về mâu thuẫn mẹ con, Mộng Hoa Lục (Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu) nội dung là đại nữ chủ lập nghiệp, Ninh An Như Mộng (Bạch Lộc - Trương Lăng Hách) có nội dung đại nữ chủ trùng sinh chuộc tội.

Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 5Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 6Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 7

Nói về dự án Thừa Hoan Ký, từ khi lên sóng đến khi kết thúc, phim nằm trong top những bộ phim Hoa ngữ hot nhất tháng 4. Theo bảng xếp hạng các nhân vật hút người hâm mộ (fan), Hứa Khải trong vai Diêu Chí Minh tăng đến 267.400 fan. Nhờ Thừa Hoan Ký, Hứa Khải đã thành công thay đổi cái nhìn của công chúng dành cho mình. Vai diễn tổng tài Diêu Chí Minh của anh được khen ngợi ở các nền tảng đánh giá phim. Theo đó, cư dân mạng xứ Trung đánh giá cao diễn xuất và sự nỗ lực của Hứa Khải.

Dương Tử gây tranh cãi vì không thừa nhận Thừa Hoan Ký là phim ngôn tình - Ảnh 8

Về phía Dương Tử, nhờ vai Mạch Thừa Hoan mà cô tăng 97.000 fan. Bộ phim giúp cô nàng vững vàng vị trí top 1 trong dàn tiểu hoa sau 90. Cái tên Dương Tử trở thành sự bảo chứng cho phim hot, được các nhà sản xuất phim săn đón.

 

 

 

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác

Vượt mặt các đối thủ nặng ký, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh trở thành phim có sức ảnh hưởng nhất khi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT