Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh

Sao quốc tế 05/05/2024 15:09

Được dự đoán là bộ phim hút khách nhất nhì kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động năm nay, "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" lại đem về doanh thu đáng thất vọng.

Trong những năm gần đây, các tác phẩm của Dương Mịch lần lượt được tung ra thị trường. Cô nỗ lực chuyển mình và không ngần ngại thử thách bản thân với những vai diễn mới. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô vẫn gây tranh cãi. Đáng nói, tiếp nối chuỗi ngày thất bại với loạt phim bị chê bai, hai dự án đang chiếu của Dương Mịch cũng có thành tích không khả quan. Dương Mịch đang gặp khó khăn ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Đây là dấu hiệu đáng báo động với một diễn viên nữ ở vị trí hàng đầu của thị trường phim ảnh Hoa ngữ như Dương Mịch.

Mới đây, bộ phim điện ảnh "Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được" do Dương Mịch, Vu Khiêm, Dư Ngãi Lỗi... đóng chính đã đăng bài công bố phim sẽ bắt đầu rút khỏi rạp từ ngày mai 6/5 và hẹn gặp khán giả vào một dịp khác.

Phim bắt đầu ra rạp từ ngày ngày 1/5 đến hiện tại theo số liệu từ Maoyan thì doanh thu đang đạt 51,78 triệu NDT. 

Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh - Ảnh 1Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh - Ảnh 2

Bên cạnh đó, điểm đánh giá Douban của "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" chỉ đạt 6,4/10. Ban đầu, phim được dự đoán đạt doanh thu 160 triệu NDT (575 tỉ đồng). Tuy nhiên, sau 3 ngày đầu công chiếu, con số dự đoán này đã giảm xuống còn 81 triệu NDT (291 tỉ đồng), cho thấy sự thất vọng của khán giả và giới chuyên môn về tác phẩm.

Trong phim, Dương Mịch vào vai Yêu Kê, một blogger thời trang gặp khó khăn về tài chính. Cô tham gia vào một vụ trộm số tiền lên tới 50 triệu NDT với những đối tác xa lạ. Từ đó, họ lừa dối, thậm chí sát hại lẫn nhau để tranh giành khoản tiền khổng lồ.

Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh - Ảnh 3

Lý giải về nguyên nhân phim thất bại tại phòng vé Trung Quốc, Sohu cho rằng "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" thuộc thể loại hài đen, hồi hộp, xoay quanh vụ án giết người nên kén khán giả, không thích hợp chiếu vào dịp lễ. Bên cạnh đó, phim được cho là bị đẩy lên chiếu sớm hơn dự kiến nên chưa quảng bá đủ rộng rãi tới công chúng.

Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh - Ảnh 4

Ngoài ra, tác phẩm chỉ được quay trong vỏn vẹn 20 ngày, với phần bối cảnh nhỏ hẹp, chủ yếu tại một nhà hát. Sự đầu tư thiếu công phu cả về nội dung, bối cảnh lẫn thời gian hoàn thiện bộ phim khiến thất bại của "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" là điều có thể dự đoán trước.

Dương Mịch 'gây bão' với hành động tinh tế này dành cho fan, xứng đáng là đại gia Cbiz

Dương Mịch đã có hành động vừa ý nghĩa vừa ấm lòng dành cho người hâm mộ - Ong Mật của mình.

TIN MỚI NHẤT