Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được

Sao quốc tế 26/04/2024 10:13

Mạng xã hội lan truyền thông tin nhân vật Mạch Thừa Hoan của Dương Tử chính thức phá kỷ lục mới trên nền tảng phát sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nhân vật Mạch Thừa Hoan của Dương Tử chính thức phá 100 triệu điểm nhiệt độ trên Tencent Video. Đây cũng là nhân vật đầu tiên đạt cột mốc này trong khi phim còn đang phát sóng.

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được - Ảnh 1

Có thể thấy, loạt thành tích ấn tượng của bộ phim Thừa Hoan Ký đã giúp Dương Tử ngày càng khẳng định vị trí của mình trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Được biết, thời điểm phim cán mốc 30 ngàn điểm nhiệt, Dương Tử còn trở thành nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất có đến 3 phim cán mốc 30 nghìn điểm nhiệt trên Tencent, kỷ lục chưa từng có tại giới giải trí xứ Trung.

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được - Ảnh 2

 

Dẫn đầu là bộ phim Trường tương tư (2023) của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ. Phim có mức nhiệt cao nhất đạt được là 33.144 điểm. Đây là tác phẩm có nhiệt độ cao nhất trong lịch sử phim đã phát sóng kể từ khi nền tảng được thành lập. Trước đó, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (2022) do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính cũng từng làm mưa làm gió, là bộ phim ngôn tình hiện đại duy nhất phá vỡ mức nhiệt 30 nghìn trong năm 2022.

Ngoài thành tích về chỉ số nhân vật tăng cao, phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử còn có số điểm douban tằng lên 6.5 đểm. Trước đó lúc mới mở điểm là 6.4 điểm douban. Dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được - Ảnh 3

Thời điểm khi mới mở douban, nhiều khán giả cho rằng số điểm khá thấp so với loạt thành tích khủng đạt được trước đó. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng điểm số Douban của Thừa Hoan Ký vẫn chưa nói lên hết được nội dung của phim. Phim hay, tình cảm nhẹ nhàng, ý nghĩa sâu sắc, xem để giải trí và giảm căng thẳng, chứ không như mấy phim đánh ghen, tranh giành tình cảm.

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được - Ảnh 4

Thừa Hoan Ký có nội dung kể về Mạch Thừa Hoan, cô gái vốn chuẩn bị bước lên xe hoa với người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả. Thế nhưng, đòi hỏi từ mẹ ruột cùng những sóng gió ập đến với gia đình chồng tương lai khiến mối quan hệ của cả hai lâm vào bế tắc. 

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được - Ảnh 5

Về sau, Mạch Thừa Hoan từng bước trưởng thành, tự xây dựng sự nghiệp riêng. Cô cũng dần hiểu được tâm tư của mẹ mình, đồng thời gặp được người đàn ông định mệnh Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Trong đoạn video đóng máy, ekip sản xuất cũng đã nhá hàng những khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi.

 

Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'?

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Tử bất ngờ bị hiểu lầm là nữ chính Lâm Giang Tiên vì một sở thích 'kì quặc'.

TIN MỚI NHẤT