Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức

Sao quốc tế 16/04/2024 11:40

Loạt ảnh quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Cnet phát sốt: 'Sữa chua bình dân nhưng cảm giác cao cấp đến mức mình không đủ tiền mua'.

Trong loạt ảnh quảng cáo cho sữa chua uống An Mộ Hy, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình tựa nữ thần Hy Lạp. Với outfit trắng, điểm thêm phục sức lấp lánh, mỹ nhân Tân Cương nổi bần bật vì khí chất và nhan sắc sang chảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 2

Nhờ độ hot của mỹ nhân sinh năm 1992 mà dòng sữa chua này hiện đang hết hàng liên tục sau khi thương hiệu tung bộ ảnh. Thậm chí, Cnet còn không ngần ngại để lại nhận xét: "Sữa chua bình dân nhưng cảm giác cao cấp đến mức mình không đủ tiền mua" vì khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba khiến sản phẩm "cháy hàng". Sao nữ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng gây bão vì chỉ 1 ngày sau khi được công bố là nữ đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp nhãn hàng thu được lợi nhuận bất ngờ, đặc biệt, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn cô đeo cháy hàng trong nháy mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 6

Cụ thể, chỉ một ngày sau khi được công bố thân phận, mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mang tên Piccolo Due được nữ diễn viên đeo trong video quảng cáo, có giá dao động từ 170 đến 190 triệu đồng đã nhanh chóng cháy hàng. Đồng thời, cũng chỉ sau một ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba đã mang lại lợi nhuận cho thương hiệu lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 7

Địch Lệ Nhiệt Bà hiện cũng là nữ diễn viên có nguồn tài nguyên phim ảnh cao nhất nhì C-Biz. Được biết, cô nàng đang trong quá trình quay dự án Kiêu Khởi Thành Nhưỡng, hợp tác cùng Trần Tinh Húc - sao nam có màn hóa tổng tài thành công nhất cuối năm 2023 - đầu năm 2024 với 2 tác phẩm ăn khách là Anh Cũng Có Ngày Này (đóng cùng Chương Nhược Nam) và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi (đóng cặp với Tống Thiến). 

Cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Tinh Húc được nhận xét có ngoại hình đẹp, visual bùng nổ trong mọi khung hình. Nếu khi lên phim cả hai giữ được phong độ, thêm chemistry nữa đây chắc chắn sẽ là tác phẩm cực thành công.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạ cánh hot search, hóa thân thành nữ thần Hy Lạp, khiến sản phẩm bình dân 'cháy hàng' ngay lập tức - Ảnh 8

Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình quay. Bộ phim này được cho là rất quan trọng trong sự nghiệp của nàng mỹ nữ Tân Cương trong thời gian tới.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều?

Vừa qua, mạng xã hội phát sốt với tạo hình tóc ướt của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng.

TIN MỚI NHẤT