Chiếc chân cụt của Châu Vũ Đồng phim 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý vì điều này

Sao quốc tế 29/04/2024 21:02

Lên sóng vào từ tối 22/4, trên đài CCTV8, phim ngôn tình 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng.

"Sắc xuân gửi người tình" của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hiện là phim Hoa ngữ chữa lành nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim có nhịp chậm rãi, tuy nhiên lại cuốn hút người xem bởi câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính và cảnh đẹp.

Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) mất cha ở tuổi thiếu niên, sau đó bị cưa cụt chân sau một vụ tai nạn ôtô, trở thành người khuyết tật, phải mang chân giả để di chuyển. Dù đi lại bất tiện, nhưng Trang Khiết vẫn luôn tích cực làm việc, biết cách tạo niềm vui cho bản thân, cho người khác, sống tích cực, lạc quan. Cô tỉnh táo, độc lập, dịu dàng nhưng cũng mạnh mẽ.

Chiếc chân cụt của Châu Vũ Đồng phim 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý vì điều này - Ảnh 1

Tuy nhiên, để có cảnh quay cụt một bên chân, êkíp đã phải thiết kế đạo cụ riêng. Một chiếc chân giả được tạo ra từ silicon, được Châu Vũ Đồng đeo vào chân thật. Trong khi đó, phần chân thật của Châu Vũ Đồng đi tất màu xanh. Khi lên phim, phần tất xanh sẽ được xử lý hậu kỳ trở nên vô hình.

Châu Vũ Đồng đã phải đeo chiếc chân giả trong nhiều tiếng đồng hồ và nhiều lần khi ghi hình cho bộ phim. Dáng vẻ đi khập khiễng của Châu Vũ Đồng hoàn toàn là sự thật khi cô đi bằng chiếc chân silicon.

Chiếc chân cụt của Châu Vũ Đồng phim 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý vì điều này - Ảnh 2

Nam chính Trần Mạch Đông (Lý Hiện) trải qua tuổi thơ không hạnh phúc, bố mẹ bất hòa, người bạn thân nhất cũng mất khi anh 17 tuổi; anh luôn tỏ ra khó gần, nhưng thực chất lại vô cùng ấm áp và hiểu chuyện, biết quan tâm người khác. Trang Khiết và Trần Mạch Đông - hai người đều có những mất mát trong quá khứ, nhưng họ luôn sẵn sàng mở rộng tấm lòng và chữa lành cho nhau. 

Chiếc chân cụt của Châu Vũ Đồng phim 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý vì điều này - Ảnh 3Chiếc chân cụt của Châu Vũ Đồng phim 'Sắc xuân gửi người tình' gây chú ý vì điều này - Ảnh 4

Hiện, "Sắc xuân gửi người tình" có thành tích khá trên một số nền tảng của Trung Quốc, theo số liệu của Vlinkage ngày 28.4, chỉ số nhân vật truyền hình, Trần Mạch Đông của Lý Hiện đang xếp top 2 với 8,95 điểm, trong khi Trang Khiết của Châu Vũ Đồng xếp thứ 6 với 8,53 điểm.

Về chỉ số phim chiếu đài, "Sắc xuân gửi người tình" cũng đang xếp top 3 với 80,93 điểm.

Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ

Sau thành công của 2 tác phẩm "Cá mực hầm mật" (2019) và "Đi đến nơi có gió" (2023), Lý Hiện được kỳ vọng trong phim mới "Sắc xuân gửi người tình".

TIN MỚI NHẤT