Dương Tử bị chấn thương trên phim trường 'Quốc Sắc Phương Hoa'

Sao quốc tế 29/03/2024 14:23

Mới đây, Dương Tử bị bắt gặp đến phòng khám giữa lúc quay phim Quốc Sắc Phương Hoa.

Mới đây, paparazzi đã ghi được hình ảnh Dương Tử đến một phòng khám ngay trong thời điểm đang quay Quốc Sắc Phương Hoa. Dáng đi khập khiễng của nữ diễn viên khiến fan lo lắng cô nàng đã bị thương khi đang quay phim. 

Ngay lập tức, phòng làm việc của Dương Tử đã lên tiếng trấn an fan: “Dương Tử cảm thấy thắt lưng khó chịu nên đi viện để kiểm tra mấy vấn đề liên quan, nhưng không đáng ngại, không phải bị thương khi đang quay phim". 

Thái độ làm việc chăm chỉ, chỉn chu của Dương Tử và phòng làm việc khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm, hài lòng. Việc họ lo lắng cho thần tượng bị thương khi quay phim là điều hoàn toàn có lý. Những diễn viên phải đóng phim liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi hay vô tình bị trật khớp, chấn thương khi quay phim là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dương Tử bị chấn thương trên phim trường 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 1

Hiện tại, Dương Tử đang đảm nhận vai nữ chính dự án này, nên khán giả đang mong chờ Lý Hiện sẽ kết hợp cùng cô.

Theo thông báo mới nhất, “Quốc sắc phương hoa" sẽ do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính. Dương Tử thể hiện vai Hà Duy Phương, trong khi Lý Hiện vào vai Tưởng Trường Dương. Tin tức Dương Tử và Lý Hiện tái hợp khiến mạng xã hội xôn xao. 4 năm trước, màn kết hợp của hai diễn viên trong bộ phim ngôn tình “Cá mực hầm mật" phần 1 từng gây bão.

Dương Tử bị chấn thương trên phim trường 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 2

“Quốc sắc phương hoa" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng thuộc thể loại cổ trang, quyền đấu. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Hà Duy Phương, con gái một thương nhân, nàng lựa chọn ly hôn để thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân chỉ để trao đổi lợi ích.

Hà Duy Phương một mình đến Trường An, nhờ sự giúp sức của cận thần Hoàng đế khét tiếng Tưởng Trường Dương đã phát huy tài năng của mình trong việc gieo trồng, chăm sóc các loại hoa mẫu đơn quý hiếm. Cô tạo ra một thương hiệu hoa nổi tiếng, sau đó chuyển đổi ngành nghề, thành lập “Mộ dung đường" sản xuất dầu, thuốc và ngũ cốc, để mang lại lợi ích cho người dân.

Trên con đường phụng sự đất nước, Hà Duy Phương và Tưởng Trường Dương dần nảy sinh tình cảm. Cùng trải qua thời khắc sinh tử, cả hai chung tay dẹp loạn rồi cùng lui về ở ẩn.

Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới

Hồi năm ngoái, Dương Tử gây sốt với bộ phim “Trường tương tư”. Bây giờ, nữ diễn viên tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm nhờ dự án đại nữ chủ mang tên “Quốc sắc phương hoa” đóng cùng Lý Hiện.

TIN MỚI NHẤT