Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ

Sao quốc tế 28/04/2024 17:52

Sau thành công của 2 tác phẩm "Cá mực hầm mật" (2019) và "Đi đến nơi có gió" (2023), Lý Hiện được kỳ vọng trong phim mới "Sắc xuân gửi người tình".

au khi bộ phim Cá mực hầm mật nổi tiếng khắp châu Á, Lý Hiện bước vào hàng ngũ sao hạng A và được nhiều nhà sản xuất săn đón. Năm 2024, khi Lý Hiện trở lại với tác phẩm mới Sắc Xuân Gửi Người Tình lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8. Bộ phim ngôn tình này gây chú ý khi nhanh chóng đứng Top 1 rating cả nước sau chỉ 20 phút phát sóng.

Trên nền tảng Tencent, Sắc Xuân Gửi Người Tình nhanh chóng phá mức nhiệt 20.000 sau 40 phút đầu tiên, cho thấy sự trông đợi của khán giả dành cho màn kết hợp của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng. Có thể thấy, khán giả rất quan tâm nhờ hiệu ứng ăn ý của cặp đôi chính. Ngoài ra, sức hút từ Lý Hiện còn khiến yếu tố du lịch bùng nổ bất ngờ.

Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 1Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, Sắc Xuân Gửi Người Tình là bộ phim thứ 2 của Lý Hiện góp sức vào việc “xây dựng nền kinh tế địa phương”. Trước đó, vai chính trong Đi đến nơi có gió của Lý Hiện đã giúp du lịch Vân Nam, Trung Quốc có một cú trở mình bùng nổ sau mùa bệnh dịch COVID-19 ảm đạm. Sau thành công của bộ phim, tên tuổi của anh được cải thiện nhiều qua những bộ phim mang tính chữa lành tâm hồn.

Hiện tại pha “giành người” giữa 2 phía khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều khán giả đồng tình quan điểm Lý Hiện rất hợp kiểu vai hiện đại trưởng thành, là nam chính ngôn tình đáng tin tưởng và dựa dẫm. Nhờ các phim như Cá Mực Hầm Mật, Đi Đến Nơi Có Gió và giờ là Sắc Xuân Gửi Người Tình, Lý Hiện trở thành bạn trai quốc dân trong lòng khán giả. Không ít người hi vọng danh tiếng của nam diễn viên 8X sẽ tăng trưởng trở lại sau thời gian dài im ắng.

Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 3Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 4

Sau thành công của bộ phim "Cá mực hầm mật", Lý Hiện từng chia sẻ về cuộc sống đời thường không có quá nhiều thay đổi. Nam diễn viên có thể quay trở lại cuộc sống yên bình trước đó, cần tập gym thì đi tập gym, cần mua cà phê thì đi mua cà phê, cần cưỡi xe đạp điện đi ăn salad thì sẽ tiếp tục cưỡi xe đạp điện đi ăn salad. Ngoài ra, anh còn phải tiếp tục đi quan sát nhân vật, tiếp tục nhập tâm vào cuộc sống, như vậy mới có thể nhào nặn nên được nhiều vai diễn tốt hơn trong tương lai.

Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 5Lý Hiện liên tục 'gây sốt' với phim mới nhưng uộc sống bình dị đến không ngờ - Ảnh 6

Năm 2029, tổng thu nhập mà Lý Hiện thu về từ quảng cáo, liên kết thương mại là 10 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 36 tỉ đồng). Tuy nhiên, trong 2 năm tiếp theo con số giảm xuống chỉ còn 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 28,5 tỉ đồng).

Dù chăm chỉ làm việc nhưng Lý Hiện vẫn chưa có tài sản giá trị. Khi năm 2021, Lý Hiện giãi bày về mong muốn: "Tôi hy vọng có thể mua được một căn nhà ở Bắc Kinh ở tuổi 30".

Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình'

Lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8, phim ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng.

TIN MỚI NHẤT