Tiết lộ 'ông lớn' được Triệu Lệ Dĩnh tin yêu, chấp nhận cho hậu thuẫn suốt nhiều năm qua

Sao quốc tế 16/05/2024 16:32

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh và Đinh Tử Tuấn quen biết khi đóng chung phim Truy Ngư Truyền Kỳ. Mặc dù được giao cho vai nữ chính nhưng kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thời đó vẫn còn khá non, độ nổi tiếng cũng chưa cao, bộ phim này tính ra không quá được để ý tới.

Quen biết nhau nhờ đóng chung 2 bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ và Bí Mật Của Người Vợ, Triệu Lệ Dĩnh và Đinh Tử Tuấn có mối quan hệ tình anh em thân thiết, khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Khi ấy, Đinh Tử Tuấn vốn nổi tiếng là chàng thiếu gia giàu có, thừa hưởng gia sản lên đến hàng trăm tỷ đồng nhưng lại có đam mê với nghệ thuật. Anh sẵn sàng từ bỏ tài sản kếch sù để làm công cho các đoàn phim, sau đó được người trong ngành cho cơ hội làm nghệ sĩ, diễn viên.

Đinh Tử Tuấn đóng một số phim như Nữ Nhân 40, Thần Thoại... rồi mới gặp gỡ, thành bạn của Triệu Lệ Dĩnh. Khi ấy còn có cả nam diễn viên - ca sĩ điển trai Quan Trí Bân, tạo nên bộ ba thân thiết đình đám Cbiz. Tuy nhiên tình anh em của Đinh Tử Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến khán giả thích thú hơn cả. Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh rất quý mến người anh này, luôn luôn chủ động giúp đàn anh khi có thể. 

Tiết lộ 'ông lớn' được Triệu Lệ Dĩnh tin yêu, chấp nhận cho hậu thuẫn suốt nhiều năm qua - Ảnh 1Tiết lộ 'ông lớn' được Triệu Lệ Dĩnh tin yêu, chấp nhận cho hậu thuẫn suốt nhiều năm qua - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh có rất ít bạn bè trong giới giải trí, Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân là những người anh thân thiết hiếm hoi của cô. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng giúp Quan Trí Bân tuyên truyền khi anh tham dự chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai và tham gia đóng MV của anh.

Mặc dù từng đóng cặp với nhiều nam thần Cbiz nhưng Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi thể hiện mối quan hệ thân thiết với sao nam nào ngoài hai người anh trai nói trên.

Tiết lộ 'ông lớn' được Triệu Lệ Dĩnh tin yêu, chấp nhận cho hậu thuẫn suốt nhiều năm qua - Ảnh 3

Trong những tác phẩm cô tham gia gần đây, tuyến tình cảm cũng trở thành chi tiết phụ. Ai Là Hung Thủ không có tuyến tình cảm, trong khi đó, ở Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh chủ yếu phát triển bản thân và sự nghiệp.

Tiết lộ 'ông lớn' được Triệu Lệ Dĩnh tin yêu, chấp nhận cho hậu thuẫn suốt nhiều năm qua - Ảnh 4

Hiện Đinh Tử Tuấn đã chuyển trọng tâm công việc sang làm hậu trường, vừa làm đạo diễn vừa là nhà đầu tư, ngoài ra với tác phẩm điện ảnh Ex Kills Me (2023), anh còn giành được giải Bông Sen Vàng cho Đạo diễn mới nổi tại Liên hoan phim quốc tế Macao.  

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục

Thừa hoan ký đã có mức độ hút khán giả vượt qua Dữ phượng hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.