Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac

Làm đẹp 11/04/2024 08:06

Nước tẩy trang giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn và bã nhờn một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Ngày nay, việc tẩy trang không chỉ là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày mà còn là yếu tố then chốt giữa việc có một làn da khỏe mạnh và sức sống.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cách tẩy trang cũng mang lại kết quả như mong đợi. Nước tẩy trang có thể gây khó chịu cho da trong khi dầu tẩy trang có thể gây nổi mụn và làm bít lỗ chân lông. Với những bất tiện đó, sữa tẩy trang Mincer Pharma đã mang lại một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac - Ảnh 1

Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số các loại tẩy trang khác nhau, điển hình phải kể đến nước tẩy trang và dầu tẩy trang. Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách cũng rất dễ bị lên mụn.

Với nước tẩy trang, khi sử dụng cần kết hợp với bông tẩy trang. Đây là biện pháp tẩy trang khá mất thời gian nếu bạn sử dụng các sản phẩm trang điểm chống nước. Chưa kể đến việc sử dụng bông tẩy trang kém chất lượng và không đúng cách dễ làm trầy xước da, xơ bông bám lại trên da gây mụn.

Với dầu tẩy trang, đây là biện pháp tẩy trang làm sạch tuyệt vời nếu bạn biết cách nhũ hoá đúng. Nếu dầu không được nhũ hoá kỹ, sẽ làm lỗ chân lông trên da bít tắc và gây nên tình trạng mụn ẩn trên da.

Hiểu được điều đó, Mincer Pharma đã cho ra mắt Sữa Tẩy Trang Sạch Sâu Nuôi Dưỡng Da Mincer Pharma Daily Care Nourishing Facial Cleansing Milk - giải pháp tẩy trang hoàn hảo mới, giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn và bã nhờn một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Sữa Tẩy Trang Sạch Sâu Nuôi Dưỡng Da Daily Care Mincer Pharma

Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac - Ảnh 2

  • Làm sạch sâu 99%: Nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và cặn bã nhờn, kể cả lớp trang điểm khó trôi, nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Tích hợp 2 trong 1: Vừa tẩy trang hiệu quả vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng ẩm từ sâu bên trong và làm dịu da, không gây khô da hay kích ứng.
  • Tiết kiệm thời gian: Không cần nhũ hoá như dầu tẩy trang, sữa tẩy trang chỉ cần massage 2-3 phút rồi lấy bông tẩy trang lau sạch lại.
  • Hạn chế ma sát trên da: Không cần sử dụng quá nhiều bông tẩy trang như khi dùng nước tẩy trang – hạn chế xơ bông bám lại trên da gây mụn và giảm ma sát trên da, tránh làm da bị chảy xệ.
  • Thành phần an toàn: Chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Dưỡng da hoàn hảo với các thành phần quý giá

Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac - Ảnh 3

  • Dầu Argan: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm mềm da, chống lão hóa.
  • Dầu Olive: Giàu vitamin A, E, giúp da sáng mịn, đều màu.
  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm sâu, phục hồi da, giảm kích ứng.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa mạnh mẽ, làm sáng da, mờ thâm nám.
  • Chiết xuất lô hội: Làm dịu da, cấp ẩm, giảm sưng tấy.

Vì sao bạn nên lựa chọn tẩy trang dạng sữa của Mincer Pharma?

Không cần tiêu hao nhiều bông tẩy trang hay nhũ hoá khó khăn như dầu tẩy trang, cách sử dụng sữa tẩy trang vô cùng đơn giản:

Bước 1: Rửa sạch tay và lau khô

Bước 2: Lấy một lượng sữa tẩy trang vừa đủ, massage nhẹ nhàng 2-3 phút để lấy sạch đi lớp makeup trên da

Bước 3: Dùng bông tẩy trang lau sạch mặt (theo chiều từ dưới lên)

Trải nghiệm thực tế từ khách hàng:

Kể từ khi Mincer Pharma chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Sữa Tẩy Trang Sạch Sâu Nuôi Dưỡng Da Mincer Pharma Daily Care đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

  • Bạn Minh Huy (20 tuổi): “Sản phẩm giúp làm sạch nhưng mà vẫn giữ ẩm cho da, không gây kích ứng, không tốn thời gian nhũ hoá. Đích thị là chân ái dành cho team da khô, da nhạy cảm.”
  • Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac - Ảnh 4
  • Bạn Bảo Nghi (19 tuổi): “Đây là một loại sữa tẩy trang có khả năng làm sạch lớp makeup dày rất tốt, chỉ cần massage nhẹ nhàng thôi không cần nhũ hoá, hiệu quả không thua gì dầu tẩy trang luôn. Tẩy trang xong không bị khô kin kít mà da còn mềm mại hơn nữa.”
  • Bí quyết tẩy trang sạch 99% cùng sữa tẩy trang Mincer Pharmac - Ảnh 5
  • Chị Mỹ Linh (28 tuổi): “Do tính chất công việc nên mình phải makeup thường xuyên và khá là bận rộn. Tẩy trang dạng sữa này giúp mình tiết kiệm được kha khá thời gian tẩy trang, những lúc dùng son lì hay mascara thì cần massage nhiều hơn một chút, nhưng vẫn tiện hơn khi dùng nước tẩy trang nhiều.”

Muốn da sạch mịn màng, thử ngay Sữa Tẩy Trang Sạch Sâu Nuôi Dưỡng Da Mincer Pharma Daily Care bạn nhé!

Bí kíp mặc áo sơ mi với quần jeans vừa trẻ trung, vừa năng động

Áo sơ mi kết hợp với quần jeans là hai món đồ thời trang tối giản nhưng luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ về phong cách, ghi điểm ở sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT