Câu chuyện về quán cà phê 'view triệu đô' nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt

Không gian sống 04/03/2024 06:28

Nhiều người đã ghé thăm và ngay lập tức cảm thấy yêu mến quán cà phê 0 đồng với view triệu đô nhìn ra vịnh Hạ Long của anh Thành.

Tại Hạ Long có quán cà phê được mệnh danh là cà phê view triệu đô. Đây là quán cà phê với chủ nhân là anh Lê Thành. Quán cà phê này với đặc điểm đặc trưng là có thể nhìn thẳng ra di sản thiên nhiên của vịnh Hạ Long, để ngắm biển trong xanh cùng núi đá trùng điệp nhấp nhô. 

Chủ nhân của quán cà phê này sinh năm 1982. Anh có sở thích nào uống cà phê và ngắm thiên nhiên, coi đây như là một thú chơi phù hợp với công việc dẫn tour trekking của anh. 

Câu chuyện về quán cà phê 'view triệu đô' nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt - Ảnh 1
Ảnh: Ngoisao

Trước đây, anh Thành thường uống cà phê bằng cách đem theo vài chiếc bàn và ghế gấp cho khu vực của Cung Cá Heo hay công viên Lán Bè để cùng với bạn bè thưởng thức cà phê. 

Câu chuyện về quán cà phê 'view triệu đô' nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt - Ảnh 2
Ảnh: Ngoisao

Người ta ấn tượng đối với quán cà phê của anh Thành là bàn cà phê nhỏ này không hề thu tiền. Những đồ uống của quán từ cafe Espresso đến Americano hay Cappuccino được bán với giá 0 đồng. Món cà phê đặc biệt của quán này chính là cà phê sử dụng phễu lọc giấy được anh Thành rất tâm đắc. 

Dù là quán 0 đồng nhưng anh Thành lựa chọn những loại hạt cà phê hàng đầu như Arabica, Robusta, Brasin, Ethiopia, Kenya, Colombia, Rwanda với tiêu chuẩn cao. 

Câu chuyện về quán cà phê 'view triệu đô' nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt - Ảnh 3
Ảnh: Ngoisao

Không giấu được sự hào hứng, anh cho biết: 'Vì thích cà phê và được anh em, bạn bè quý mến tặng nhiều cà phê quá nên tôi muốn chia sẻ văn hóa cà phê đến mọi người, nhất là loại cà phê đặc sản. Tôi cũng muốn người nơi khác biết đến quán sẽ xem đây như một nét hào sảng, hiếu khách của người Hạ Long nên từ bạn bè đến khách du lịch đều được chào đón'. 

Vị chủ quán hào phóng này cũng cho biết thêm, đối tượng khách của quán rất đa dạng. Từ các bạn trẻ, những người tò mò, người đi đường hay khách du lịch, mọi người đều có thể ghé vào uống cà phê một cách thoải mái. Chỉ cần không mang chai và đem cà phê về nhà là được.

Câu chuyện về quán cà phê 'view triệu đô' nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt - Ảnh 4
Ảnh: Ngoisao

Nhiều người thắc mắc với quán cà phê 0 đồng và rất nhiều người ghé uống như thế thì tiền ở đâu để bù vào? Nhưng anh Thành ho biết, từ ngày mở quán anh đã lãi lớn. Lãi đó chính là tình cảm của mọi người dành cho anh và sự yêu mến của họ luôn muốn ghé thăm anh tại quán cà phê này. 

Bí quyết lựa chọn và thiết kế cầu thang xoắn ốc cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế thi công nội thất nhà ở, cầu thang không chỉ đơn thuần là một phần của kiến trúc mà còn là trung tâm của sự kết nối giữa các không gian sống. Chính vì vậy, việc lựa chọn và thiết kế cầu thang không chỉ đơn giản là vấn đề về tính thẩm mỹ mà còn là về tính chất thực tiễn và sự hài hòa với không gian tổng thể của ngôi nhà.

TIN MỚI NHẤT