Lộ hình ảnh hiếm hoi của Phước Sang tại bệnh viện sau cơn đột quỵ, sức khỏe giờ ra sao?

Hậu trường 28/03/2024 19:16

Thông tin nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ ở tuổi ngoài 50 khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ và lo lắng. Nhưng mới đây nghệ sĩ Phương Bình cho biết sức khỏe của bạn tạm ổn sau hơn một tuần nhập viện.

Ngày 28/3, trong bài đăng của diễn viên Phương Bình, anh đã vào bệnh viện thăm đồng nghiệp và cập nhật tình hình sức khỏe của Phước Sang để mọi người yên tâm. “Bạn tôi đã qua cơn nguy. Giờ đang tiếp tục điều trị vật lý trị liệu. Kính cảm ơn quý bà con và quý đồng nghiệp đã quan tâm”, nam diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Phương Bình đồng thời chia sẻ hình ảnh của Phước Sang trong thời gian điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất TPHCM. Sau một tuần nhập viện vì đột quỵ, Phước Sang đã tự ăn uống được.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Phước Sang tại bệnh viện sau cơn đột quỵ, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 1
Hình ảnh nghệ sĩ Phước Sang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất TPHCM, được nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ. 

Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời thăm hỏi, đồng cảm vì nhà sản xuất nổi tiếng một thời hiện gầy gò, ngoại hình già hơn nhiều so với tuổi 55. Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã để lại lời chúc đến Phước Sang, mong anh sớm vượt qua bạo bệnh lần này. Diễn viên Mỹ Uyên viết: “Cầu mong bình an, mau khỏe nha anh Sang”. Diễn viên Thanh Duy nhắn nhủ: “Chúc chú Sang mau hồi phục ạ”...

Trước đó, theo chia sẻ của MC Quyền Linh, đạo diễn Phước Sang nhập viện cấp cứu từ một tuần trước vì đột quỵ. "Tôi đang quay phim ở Cần Giờ nên chưa về thăm được. Tình hình sức khỏe của anh ấy đã đỡ hơn", Quyền Linh trả lời ngày 27/3.

Theo thông tin từ Bệnh viện Thống Nhất TPHCM, Phước Sang nhập viện tại Khoa tim mạch cấp cứu can thiệp. Sau khi được cấp cứu, nhà sản xuất phim vượt qua giai đoạn nguy hiểm, hồi phục tốt. Hiện, Phước Sang tiếp tục tập vật lý trị liệu, có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Phước Sang tại bệnh viện sau cơn đột quỵ, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 2
Nghệ sĩ Phước Sang chấm thi hoa hậu hồi tháng 7/2023.

Thời gian qua, Phước Sang ít hoạt động nghệ thuật. Lần gần nhất anh tham gia showbiz là tháng 7/2023, khi làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam.

Trước đó, trong một sự kiện tháng 3/2023, nam đạo diễn hội ngộ các đồng nghiệp như Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh. Chia sẻ với truyền thông, Phước Sang nói ở tuổi ngoài 50, anh bị bệnh huyết áp cao, nhiều lần đột quỵ nên không tránh khỏi vài di chứng.

Nghệ sĩ quan niệm không nói trước được điều gì và buông bỏ muộn phiền để vui sống. Phước Sang cho biết thêm sau ồn ào vỡ nợ, tình hình tài chính của anh đủ "cơm ngày 2 bữa" và nuôi con. Nam nghệ sĩ vẫn nỗ lực tìm cách trả hết các khoản vay mượn.

Phước Sang sinh năm 1969, là diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Thập niên 2000, Phước Sang được biết tới là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng, đứng sau nhiều phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Hello cô Ba… Nhờ làm phim "mát tay", cuộc sống của Phước Sang trở nên giàu có. Anh từng sở hữu căn biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TPHCM, cuộc sống dư dả về vật chất.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Phước Sang tại bệnh viện sau cơn đột quỵ, sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 3
Ở tuổi ngoài 50, nam nghệ sĩ bị bệnh huyết áp cao, từng bị đột quỵ.

Tháng 10/2012, đạo diễn Phước Sang thừa nhận làm ăn thua lỗ, mắc nợ hàng tỷ đồng vì dồn tiền vào bất động sản. Cuối năm đó, diễn viên Kim Thư - vợ Phước Sang - thông báo ly hôn. Kể từ đó, Phước Sang hầu như không xuất hiện trên truyền thông.

NS Phước Sang đột quỵ não phải nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Thông tin NS Phước Sang đột quỵ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng.

TIN MỚI NHẤT