5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông khao khát được'yêu' nhất

Tâm sự gia đình 16/01/2017 21:58

Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông say đắm, luôn ao ước có được một lần trong đời.

Phụ nữ  ngoan ngoãn, dễ thương

Bất cứ thời đại nào, kiểu phụ nữ ngoan ngoãn, hiền lành cũng khiến đàn ông phải say mê. Đàn ông là những chú ngựa bất kham thường rất thích những cô gái trong sáng. Nếu chinh phục được một cô gái ngây thơ, trong sáng như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy mạnh mẽ vì sẽ được dịp thể hiện mình.

Gái "hư"

Đói lập với kiểu phụ nữ ngoan chắc hẳn là một cô nàng có chút hư và cá tính rồi. Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông khao khát được'yêu' nhất - Ảnh 1

Cô nàng tự tin

Một cô gái tự tin luôn có sức hút đặc biệt đối với đàn ông. Ngay cả trong chuyện yêu đương cũng khiến đàn ông bị thu hút. Một cô gái tự tin rất biết làm chủ cảm xúc của mình, chắc chắc ngay cả trong chuyện chăn gối cũng không khiến đàn ông thất vọng.

Sáng tạo và thích đổi mới

Phụ nữ kiểu này chắc chắn sẽ không thích những thứ an phận, ngay cả trong chuyện giường chiếu cũng sẽ có đam mê và khát vọng không kém gì nam giới. Lúc nào trong lòng nàng cũng đầy ắp những ý tưởng, đây là kiểu phụ nữ khiến đàn ông đã yêu là không có cách nào dứt ra.

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT