Tài xế dùng xe buýt chở 2 người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu

Đời sống 29/03/2024 14:18

Thấy người bị tai nạn giao thông trên đường mà chưa có ai hỗ trợ, xe buýt đi lệch lộ trình đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, sáng sớm 29/3, nhân viên xe buýt tuyến 101B BKS- 29B.20939 ( Bến xe Giáp Bát - Đại Cường, Ứng Hòa) thuộc Trung tâm Tân Đạt - Chi nhánh TCT Vận tải Hà Nội (Transerco), khi qua Thị trấn Phú Xuyên bắt gặp 2 người bị thương nặng do tai nạn giao thông, nằm bên đường và chưa được ai hỗ trợ.

Ngay lập tức, lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ đã dừng xe, cùng một số hành khách đưa nạn nhân lên buýt và đưa đến bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu.

Trên hành trình xe đi đến cơ sở y tế, hai người bị nạn được để nằm trên sàn xe giữ tư thế thoải mái đồng thời phụ xe và hành khách liên tục chăm sóc, để ý đến sức khỏe.

 

Khi tới nơi, lái và phụ xe buýt cùng hành khách đã đưa hai người dân bị tai nạn vào phòng cấp cứu và bàn giao lại cho đội ngũ y tế cơ sở. Sau đó, lái xe báo cáo lại cho đơn vị và cho xe tiếp tục quay lại hành trình tuyến như ban đầu.

Việc làm của Công nhân lái xe Nguyễn Phú Khánh và Nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ của tuyến 101B đã nhận được đồng tình, ủng hộ của hành khách đi xe buýt.

Tài xế dùng xe buýt chở 2 người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu - Ảnh 1
Tài xế và phụ xe của tuyến buýt 101B đã kịp thời cứu giúp nạn nhân - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ VietNamNet, người nhà của nạn nhân N.M.C. (19 tuổi, quê tại Thanh Hóa) cho biết, tình trạng của nạn nhân C. đã ổn định nhưng gia đình đang cho chuyển lên tuyến trên để điều trị. Nạn nhân còn lại trong vụ việc cũng được xác định là bị gãy tay và đang được chuyển tuyến.

Người nhà của nạn nhân N.M.C. cho biết thêm, sáng cùng ngày, C. một mình điều khiển xe máy từ Hà Nội về quê tại Thanh Hóa thì gặp nạn. Gia đình nhận được tin báo đã lập tức bắt xe từ Thanh Hóa đi Hà Nội. Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến tài xế Nguyễn Phú Khánh và phụ xe Nguyễn Văn Vũ đã kịp thời cứu giúp C.

Nguyên nhân bất ngờ trong vụ nữ nhân viên bị tạt ly trà sữa có ớt vào mặt

Vào ngày 29/3, Công an phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã mời Nguyễn Hà Tường V (sinh năm 2006) và Nguyễn Minh K (sinh năm 2009) lên làm việc vì liên quan đến vụ tạt nước ớt vào mặt một cô gái.

TIN MỚI NHẤT