Sau cánh cửa phòng the: Chồng sẽ chết mê và không bao giờ có bồ nếu vợ làm tốt điều này

Chuyện vợ chồng 01/02/2017 17:23

Dưới đây là những tuyệt chiêu vợ nhất định phải biết để chồng không bào giờ tơ vương ngoại tình, mèo mỡ.

Chủ động

Đừng bao giờ mặc định rằng đàn ông là người phải phải chủ động trên giường, phụ nữ hoàn toàn có thể giữ thế chủ động. Sự thực thì rất nhiều đức lang quân ao ước vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ.

Hãy bắt chước động tác của chàng

Lúc yêu, nàng hãy bắt chước bất cứ động tác nào của chàng, chẳng hạn khi chàng chạm tay vào lưng nàng cũng chạm tay vào lưng chàng. Sự phối hợp tương ứng này sẽ làm hưng phấn chàng thêm.

Sau cánh cửa phòng the: Chồng sẽ chết mê và không bao giờ có bồ nếu vợ làm tốt điều này - Ảnh 1

Quên chuyện lịch sự, khách sáo trên giường đi

Khi đã là vợ chồng, đã quyết định mãnh liệt và chiều chồng thì còn lý do gì khiến bạn khách sáo nữa nhỉ? Ở trên giường, đừng hiền với những từ ngữ lịch sự như “dạ”, “vâng”… hay “em phải làm gì để anh thích nhất”… Bởi điều ấy chỉ khiến chàng ngán ngẩm mà thôi, thay vào đó, chàng luôn thích nghe từ bạn những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường, bạn không bao giờ nói ra.

Mạnh mẽ và hết mình

Đa phần cánh mày râu khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại ở trên giường. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.

Chiều chuộng ngay khi cuộc yêu đã tàn

Hãy thỏ thẻ vào tai chàng lời yêu da diết ngay cả khi cuộc yêu kết thúc. Với màn kết thúc như thế, chàng sẽ thấy được mình đã làm bạn sung sướng, hạnh phúc như thế nào, và đó chính là động lực để chàng hưng phấn, nhiệt huyết, mãnh liệt hơn nữa trong các cuộc yêu sau đấy nhé. Đấy là cách giữ chồng trên giường hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT