1 xưởng may trong khu dân cư ở thành phố Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm

Xã hội 16/04/2024 22:20

Xưởng may bốc cháy dữ dội, người dân cố gắng dập lửa nhưng bất thành.

Theo Báo Tin tức, khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện có cháy xảy ra ở xưởng may gần khu dân cư tại đường ĐT 747 thuộc khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Người dân đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa mỗi lúc một lớn, lan rộng và bao trùm xưởng may.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nỗ lực dập lửa. Đám cháy lan sang cơ sở sửa chữa máy, có nhiều bình oxy phát nổ lớn.

1 xưởng may trong khu dân cư ở thành phố Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm - Ảnh 1
 

 

1 xưởng may trong khu dân cư ở thành phố Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm - Ảnh 2
 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLO

Xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã đến hiện trường để dập lửa. Đến 21 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Cũng theo PLO, theo một số người dân, một nhà xưởng nằm ngay sát đường lớn bất ngờ bốc cháy. Do bên trong có chứa vải và nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng rất nhanh.

1 xưởng may trong khu dân cư ở thành phố Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm - Ảnh 3
 

 

1 xưởng may trong khu dân cư ở thành phố Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm - Ảnh 4

Nhiều người dân dùng bình chữa cháy và nước phun vào để dập nhưng do ngọn lửa quá lớn nên không thể khống chế. Ảnh: TTXVN

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy cơ bản được khống chế không để cháy lan sang các hộ dân xung quanh. Dù vậy, lực lượng chữa cháy vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

Theo quan sát, do ngọn lửa lớn nên tài sản bên trong nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi. Hiện vẫn chưa rõ thiệt hại ra sao.

 

Lời kể của nam nhân viên bảo vệ giải vây cho người phụ nữ bị chồng đâm trọng thương

Cộng đồng mạng dành lời khen về sự dũng cảm của nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn chặn, cứu được tính mạng người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT