Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm?

Thời trang 27/11/2018 05:30

Diện gilet len cùng sơ mi, trech-coat phối với quần jeans ống suông là những gợi ý thú vị trong chuyến du lịch Đà Lạt dịp cuối tuần.

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 1

Những tháng cuối năm, thời tiết Đà Lạt dần chuyển lạnh, những đóa hoa ban, hoa dã quỳ nở rộ. Nhiều bạn trẻ Sài Gòn có thể sẽ băn khoăn về việc ăn mặc thế nào để vừa đủ ấm, lại trông sành điệu tại Đà Lạt. Gợi ý đơn giản nhất chính là lựa chọn một chiếc áo trench-coat phối với quần jeans suông và sneakers. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 2

Cardigan luôn là món đồ cần thiết cho các tín đồ yêu thích sự đơn giản trong những ngày lạnh. Việc kết hợp với chân váy và sneakers sẽ mang đến vẻ năng động trong những bức ảnh street style. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 3

Ưu điểm của cardigan chính là dễ dàng kết hợp cùng áo thun trơn và quần jeans phom suông thoải mái. Thiết kết với họa tiết houndstooth giúp set đồ nổi bật hơn trong những ngày se lạnh. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 4

Nếu không thích những kiểu áo len tay dài, các cô gái có thể lựa chọn gilet thanh lịch. Bí quyết đơn giản nhất là kết hợp gilet cùng sơ mi tay dài. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 5

Một chiếc áo sweater tông màu trầm kết hợp chân váy sắc xám trắng sẽ tạo ra nét tương phản thú vị trên set đồ. Ấm áp và nữ tính chính là nguyên tắc cần thiết dành cho các tín đồ thời trang đang chuẩn bị du lịch Đà Lạt ngày cuối tuần. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 6

Nếu không muốn bộ cánh trông đơn điệu với áo len cùng quần jeans ống suông, bạn hãy kết hợp chúng một chiếc blazer kẻ ô tông màu trung tính. Về việc lựa chọn giày đi kèm, ankle boots vẫn là phương án hợp lý nhất.

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 7

Với những set đồ kết hợp giữa hoodie và chân váy thì mũ lưỡi trai in logo là gợi ý hoàn hảo nhất cho những ngày thời tiết se lạnh. Tuy nhiên, các cô gái lưu ý không nên sơ vin, sẽ làm mất đi vẻ năng động. 

Các cô gái trẻ Sài Gòn nên mặc gì khi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm? - Ảnh 8
Một bí quyết tạo ra sự trẻ trung và năng động là diện quần yếm với áo thun họa tiết. Để tăng thêm vẻ xinh xắn của trang phục, bạn nữ hãy lựa chọn một chiếc nón len ấm áp. 

Bí quyết phối đồ với áo tay phồng 'chất lừ', không lo 'bánh bèo'

Áo tay phồng, một món đồ thời trang tưởng chừng chỉ dành cho những cô nàng “bánh bèo” điệu đàng, nhưng không, chỉ cần một chút biến hóa bạn sẽ trở nên “chất lừ” với mẫu áo này.

TIN MỚI NHẤT