7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi

Thời trang 05/12/2018 05:49

Thời gian, tuổi tác sẽ chẳng thể làm chị em phụ nữ lo sợ nếu biết 7 bí kíp ăn mặc "hack tuổi" này.

Không chỉ trang điểm, chăm sóc da sẽ giúp chị em trẻ đẹp hơn, mà quần áo, phụ kiện cũng đóng góp một phần không nhỏ. Nhưng cách chọn lựa trang phục sai lầm có thể khiến chị em già trước tuổi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 thủ thuật chọn đồ giúp chị em trẻ ra ít nhất 10 tuổi, xinh đẹp như gái xuân.

1. Thay đổi phong cách ăn mặc

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 1

Thông thường, theo thói quen, phụ nữ sẽ tiếp tục mua những loại quần áo giống với kiểu cũ dù thời gian đã trôi đi, và coi đó là phong cách riêng của mình. Tiếc rằng, những bộ trang phục đó có thể rất nổi vào quá khứ nhưng ở hiện tại đã trở thành lỗi thời. Vậy nên, bạn cần luôn cập nhật thời trang và mạnh dạn thử những kiểu trang phục mới để làm mới bản thân, theo kịp thời đại.

2. Không kết hợp quá nhiều xu hướng trong cùng một bộ đồ

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 2

Một bộ đồ nên nhắm vào mục đích, phong cách nhất định. Nếu bạn quá tham lam thì rất có thể bộ đồ sẽ trở nên mất cân bằng, không hài hòa và làm cho bạn trở nên kỳ cục. Hãy tiết chế vừa đủ để không khiến bộ đồ trở nên rườm rà nặng nề.

3. Chọn đồ trang sức hợp lý

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 3

Đồ trang sức cũng có xu hướng của nó. Ví dụ như ngày xưa người ta rất ưa chuộng bộ trang sức ngọc trai, nhưng giờ chúng đã trở nên lỗi thời. Đeo nó vào chỉ khiến bạn già đi nhiều và trở thành bà cô lạc hậu mà thôi! Hãy phối đồ trang sức phù hợp, không cần thiết phải quá nhiều mà chỉ cần vừa đủ để vừa thanh lịch, sang trọng mà lại vẫn cá tính. Nếu muốn đeo đồ trang sức to bản, đừng nên đeo theo bộ, bởi chúng sẽ trông rất nặng nề, kỳ cục.

4. Chọn trang phục màu tươi sáng

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 4

Màu đen cũng như màu nâu đất, hay các tông màu đất khác sẽ làm nổi bật nếp nhăn, quầng thâm dưới mắt và làm cho màu da trở nên nhạt hơn, khiến mặt chúng ta đỏ lên. Ngoài ra, nó còn khiến người khác liên tưởng tới sự lão hóa, già nua và cổ lỗ. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên chọn những màu tươi sáng, pastel, nhã nhặn. Như vậy, nhìn bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều.

5. Mặc quần jeans

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 5

Quần jeans mang đến sự trẻ trung, năng động và phong cách. Hơn nữa, quần jeans còn rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc chúng với áo phông, sơ mi,… Quần jeans ống loe, quần jeans cạp cao, skinny jeans là một trong những lựa chọn thú vị mà bạn có thể cân nhắc khi chọn lựa.

6. Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 6

Có những chất liệu vải có thể khiến bạn nhìn già đi, ví dụ như thổ cẩm, nhung, vải dệt hoa, tweed,… Ví dụ như bộ váy dạ tweed có thể khiến bạn nhìn sang trọng và ấn tượng hơn nhưng lại khiến tuổi của bạn hơi dừ đi.

7. Tránh mặc váy che kín đôi chân

7 thủ thuật chọn đồ cực đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi - Ảnh 7

Nếu bạn có một đôi chân thon dài, đẹp đẽ thì hãy tự tin mặc váy ngắn trên đầu gối. Và dù như nào, đôi chân cũng là một vũ khí cực kỳ mạnh của các chị em, có thể khiến bạn nhìn quyến rũ và ngọt ngào hơn. Với những bộ váy quá dài, lùng bùng, chúng có thể làm bạn nhìn nặng nề và già hơn tới vài tuổi.  

5 kiểu áo thun dài tay hoàn hảo cho những ngày nóng lạnh thất thường, diện lên sành điệu và trẻ trung hết mực

Chỉ cần sắm đôi ba chiếc áo thun dài tay thôi là các nàng đã có muôn vàn set đồ trẻ trung, sành điệu trong tiết trời lúc nắng lúc gió như hiện tại rồi!

TIN MỚI NHẤT