Vụ phát hiện 2 thi thể bị cháy đen nằm xếp chồng lên nhau: Nghi ngờ có nhiều hơn một hung thủ

Thế giới 18/04/2024 12:04

Cảnh sát Nhật Bản sau khi khám nghiệm tử thi đã đưa ra kết luận có thể có nhiều hơn 1 nghi phạm trong vụ án này.

Theo truyền thông Nhật Bản, vào ngày 16/4, người dân địa phương đã chứng kiến ​​hai thi thể một người đàn ông và một người phụ nữ nằm chồng lên nhau theo hình chữ thập bên dòng sông chảy qua con đường rừng trên núi ở thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Hai thi thể đã bị cháy đen, cạnh đó có một can xăng.

Thi thể người đàn ông được xác nhận là ông Ryutaro Takarajima, 55 tuổi, đăng ký cư trú tại quận Taito, Tokyo, trong khi thi thể nữ được ước đoán ban đầu là từ 40 đến 60 tuổi, mang giày cao cổ, chiều cao khoảng 162 cm.

Nạn nhân nam, Ryutaro Takarashima, 55 tuổi, sống trong một tòa nhà chung cư cao tầng ở quận Chiyoda, Tokyo.

Ông là đại diện của hai công ty và điều hành hơn 10 nhà hàng yakiniku, izakayas cùng các cửa hàng khác và giao dịch bất động sản ở quận Taito, Tokyo trong gần 20 năm.

Thậm chí còn tham gia nhập khẩu và bán nguyên liệu quần áo và hàng tạp hóa sản xuất tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Một nhân viên được phỏng vấn cho biết, khi điều hành nhà hàng, Ryutaro Takarashima gần như luôn tự mình thực hiện công việc, thậm chí sửa chữa tủ lạnh trong nhà bếp một cách tự tay khi hỏng.

Vụ phát hiện 2 thi thể bị cháy đen nằm xếp chồng lên nhau: Nghi ngờ có nhiều hơn một hung thủ - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: ANN News

Ông hoàn toàn không tỏ ra thái độ với tư cách là chủ cửa hàng, điều này khiến nhiều nhân viên rất tôn trọng ông.

Còn một nhân viên khác tiết lộ rằng ông gần như mỗi ngày từ trưa đến tối đều đi xe đạp để kiểm tra cửa hàng và theo dõi doanh thu.

Ryutaro Takarashima có vợ và một con gái. Người thân của ông đã tiết lộ với truyền thông rằng lần cuối cùng họ liên lạc với nạn nhân là vào ngày 14 và 15 của tháng này.

Người bạn thân thậm chí nói rằng họ đã gặp ông vào tối ngày 15 trước quán ăn ở Ueno, Tokyo.

Tuy nhiên, chỉ sau12 giờ, vào sáng ngày 16/4, thi thể của Ryutaro Takarashima đã được một người dân ở thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi phát hiện.

Khoảng cách thẳng từ đó đến Ueno, Tokyo là 150 km, mất hơn 2 giờ để đi xe. Do đó, việc Ryutaro Takarashima dính líu đến vụ án và biến thành linh hồn vô tội chỉ sau 12 giờ đã trở thành tâm điểm mà cảnh sát phải làm rõ.

Ryutaro Takarashima và một phụ nữ không xác định danh tính, trong độ tuổi từ 40 đến 60, đã được xác nhận qua khám nghiệm là tử vong do ngạt thở, với hộp sọ của phụ nữ còn có dấu hiệu gãy xương.

Ngoài ra, một người đàn ông trong độ tuổi 20 đã tự đến trụ sở cảnh sát trong Tokyo. Tuy nhiên, cảnh sát và các chuyên gia kết luận rằng có thể có nhiều hơn một nghi phạm liên quan đến vụ giết ngườ

Từ việc thi thể bị trói, bọc trong túi nhựa, thậm chí bị thiêu cháy, cho thấy nghi phạm và nạn nhân có mức độ căm hận lớn đối với nhau.

Làm “chuyện ấy” đến mức quá đáng, người đàn ông tức giận cầm dao sát hại bạn gái khi đang ngủ

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ người đàn ông sau khi anh tự ra đầu thú thừa nhận sát hại vợ ngay tại phòng ngủ

TIN MỚI NHẤT