Vụ người phụ nữ 60 tuổi mất tích bị sát hại, thi thể chôn ngay vườn nhà: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 23/04/2024 09:14

Cảnh sát cho biết người phụ nữ đã mất tích từ ngày 18/4, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy ngay trong khu đất có nhà ở của cô sau 5 ngày mất tích.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Kerala hôm 22/4 đã tìm thấy một thi thể được cho là của một người phụ nữ mất tích, được chôn trong khu đất có nhà ở của nạn nhân. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ được xác định là Rosamma, 60 tuổi, cư dân Alappuzha North, đã mất tích từ ngày 18/4. Anh trai cô là Benny đã bị bắt giam vì tình nghi giết người.

Vụ người phụ nữ 60 tuổi mất tích bị sát hại, thi thể chôn ngay vườn nhà: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Benny (ảnh trái), bị bắt giam vì tình nghi giết em gái Rosamma (ảnh phải) - Ảnh: Mathrubhumi News

Cảnh sát cho biết Rosamma là một góa phụ, dự định tái hôn vào thời gian tới, nhưng các thành viên trong gia đình Rosamma, bao gồm cả Benny, phản đối quyết định này.

Theo lời cảnh sát nói với hãng tin PTI: “Benny bị nghi ngờ đã đánh Rosamma trong cơn giận dữ trong một cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề này, dẫn đến cái chết của Rosamma”.  Được biết Rosamma đã thú nhận điều này với một số người dân địa phương, sau đó cảnh sát đã bắt giữ Rosamma. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT