Mẹ bị cáo sát hại nữ sinh 23 tuổi quỳ lạy xin tha thứ: 'Điều con trai tôi làm là sai'

Thế giới 22/04/2024 09:57

Mẹ bị cáo sát hại nữ sinh 23 tuổi nghẹn ngào nói thêm rằng con trai bà phải bị trừng phạt vì tội ác của mình theo luật pháp nước này.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), mẹ của Fayaz, bị cáo sát hại Neha Hiremath, nữ sinh 23 tuổi ngay tại khuôn viên Trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ BV Bhumarddy ở Hubli hôm 18/4 đã thay mặt con trai mình cầu xin sự tha thứ từ người dân trong bang. Bà cho rằng những gì con trai bà làm là “sai trái”.

Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, mẹ của Fayaz, bà Mumtaz nói: “Thay mặt con trai tôi, tôi cầu xin sự tha thứ từ tất cả người dân Karnataka. Tôi cũng mong nhận được sự tha thứ từ cha mẹ của cô gái. Cô ấy cũng giống như con gái tôi vậy. Tôi không hề phân biệt ở đây chút nào. Tôi biết họ phải đau buồn như thế nào. Tôi cũng đau lòng không kém. Việc con trai tôi làm là sai trái. Dù là ai thì việc gì làm cũng là sai”. 

Mumtaz nghẹn ngào nói thêm rằng con trai bà phải bị trừng phạt vì tội ác của mình theo luật pháp nước này. Nhưng trong một thông tin gây tranh cãi, bà cho biết con trai bà và nạn nhân “yêu nhau". Bà cho biết "Tôi đã biết chuyện này từ năm ngoái”.

Mẹ bị cáo sát hại nữ sinh 23 tuổi quỳ lạy xin tha thứ: 'Điều con trai tôi làm là sai' - Ảnh 1
Mẹ của Fayaz, bị cáo sát hại Neha Hiremath, nữ sinh 23 tuổi ngay tại khuôn viên Trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ BV Bhumarddy ở Hubli hôm 18/4 đã thay mặt con trai mình cầu xin sự tha thứ từ người dân trong bang - Ảnh: India Today 

Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì cha của Neha Hiremath, ông Niranjan Hiremath nói về mối quan hệ của con gái ông với Fayaz. 

Phát biểu với một kênh truyền hình địa phương, Hiremath cho biết con gái ông “chỉ theo đuổi việc học và không có bất kỳ mối quan hệ nào với bị cáo”. "Cả hai chỉ là bạn khi còn học đại học, không phải người yêu", cha nạn nhân cho biết, đồng thời cho biết thêm con gái ông đã nhiều lần từ chối lời đề nghị của bị cáo khi bị cáo bày tỏ tình cảm. 

Mẹ bị cáo sát hại nữ sinh 23 tuổi quỳ lạy xin tha thứ: 'Điều con trai tôi làm là sai' - Ảnh 2
Vụ việc được camera an ninh trường học ghi lại - Ảnh: NDTV

Trước đó, theo đài NDTV đưa tin về vụ việc, nữ sinh 23 tuổi đã bị một cựu sinh viên của trường đại học mà cô đang theo học ở Hubbali, Karnataka, đâm 7 nhát dao ngay tại khuôn viên trường học. Cảnh sát cho biết có thể bị cáo đã thực hiện hành vi giết người vì bị nữ sinh từ chối lời đề nghị tình cảm.  

Khoảng 17 giờ giờ chiều ngày 18/4, Neha đang đi dạo trong khuôn viên trường thì bị cáo đối mặt với cô. Đoạn phim CCTV cho thấy cả hai nói chuyện vài câu trước khi bị cáo tấn công cô. Neha ngã xuống đất sau khi bị đâm nhát đầu tiên và bị cáo tiếp tục đâm cô ít nhất sáu nhát nữa rồi bỏ chạy khi bị một số sinh viên khác đuổi theo.

Cố kìm nước mắt, mẹ của Neha nói: "Tôi đến đón con bé và nói chuyện với con bé qua điện thoại. Trong vòng 5 phút kể từ cuộc trò chuyện của chúng tôi, sự hỗn loạn xảy ra và có người nói rằng con bé đã bị đâm. Tôi vẫn chưa nhìn thấy mặt con bé và tôi vẫn tin con gái tôi còn sống. Tôi không thể chấp nhận việc con bé đã ra đi. Tôi chưa sẵn sàng nhìn thấy con bé trong tình trạng đó". 

Ủy viên cảnh sát Hubballi Dharwad Renuka Sukumar cho biết Neha được đưa đến bệnh viện nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong vì vết thương quá nặng. 

"Bị cáo đã bỏ trốn nhưng chúng tôi đã bắt giữ bị cáo trong vòng chưa đầy 90 phút. Các sinh viên khác nói với chúng tôi rằng Neha và bị cáo quen biết nhau và học cùng nhau. Chúng tôi sẽ biết nhiều thông tin hơn hơn trong quá trình thẩm vấn bị cáo", Renuka Sukumar cho biết. 

Phát hiện 3 người trong một gia đình bị sát hại ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một sĩ quan cảnh sát cho biết hai anh em, một bé trai 15 tuổi và một bé gái 9 tuổi, đã tử vong và mẹ của các cháu được tìm thấy bất tỉnh trong một căn phòng khác ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT