Người phụ nữ đẩy chú ruột đến ngân hàng để vay tiền, nhân viên sợ hãi khi biết sự thật phía sau

Thế giới 18/04/2024 16:44

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ người phụ nữ 42 tuổi sau khi đẩy chú ruột đã qua đời đến ngân hàng để vay tiền.

Theo truyền thông Brazil, vụ việc xảy ra tại chi nhánh Rio của Ngân hàng Itau. Erika de Souza Vieira Nunes, 42 tuổi, đã ép chú của mình đòi khoản vay 17.000 reais (khoảng 82,5 triệu), nhưng có điều gì đó không ổn.

Theo đoạn video, Erica dùng hết sức đỡ đầu chú mình, nắm lấy tay ông và cố cầm bút ký: “Chú ơi, chú có nghe được không? Chú phải ký tên, nếu chú không ký thì không được đâu. Tôi không thể ký tên thay chú được... Tôi không thể chịu đựng được nữa”.

Tuy nhiên, Paulo Roberto Braga, người ngồi trên xe lăn, trông khập khiễng và không phản ứng.

Một người nhân viên không thể không ngắt lời: “Tôi không nghĩ ông ấy cảm thấy khỏe”, rồi gọi xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ rất ngạc nhiên khi biết Paul đã chết cách đây ít nhất 2 giờ.

Người phụ nữ đẩy chú ruột đến ngân hàng để vay tiền, nhân viên sợ hãi khi biết sự thật phía sau - Ảnh 1
Người phụ nữ đỡ chú ruột khi đến ngân hàng để vay tiền. Ảnh: ET Today

Cảnh sát trưởng Rio Fabio Luis Souza cho biết khoản vay đã được ngân hàng phê duyệt nhưng vẫn cần có chữ ký cá nhân để nhận.

Erica hiện đang bị giam giữ. Họ đang làm rõ mối quan hệ giữa nữ nghi phạm và người đã khuất. Họ vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi nhưng chưa có cáo buộc nào được đưa ra.

Dù vụ việc gây chấn động cả Brazil nhưng theo CNN, gia đình nạn nhân vẫn nghi ngờ tuyên bố của cảnh sát.

Họ khai rằng Paul đã nộp đơn xin vay cách đây một tháng. Dù phải nhập viện vì viêm phổi nhưng anh ấy rất tỉnh táo và vẫn còn sống khi đến ngân hàng. Erica hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Phát hiện 3 người cùng 1 gia đình bị sát hại ngay trong nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Công an đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 4 thi thể ngay tại hiện trường trong đó có một người đàn ông nổi tiếng trong ngành chè ở địa phương.

TIN MỚI NHẤT