Nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, phát hiện thi thể ngay góc sân trong nhà

Thế giới 26/04/2024 15:10

Theo phát hiện ban đầu của cảnh sát địa phương, có vẻ như một người quen đã cưỡng hiếp và bóp cổ bé gái đến chết. Cảnh sát cho biết họ đang thẩm vấn một số nghi phạm.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một bé gái 9 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và sát hại ở quận Rewa thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, vào tối ngày 23/4, gây ra những cuộc biểu tình dữ dội ở vùng Terai bởi các thành viên trong gia đình bé gái và người dân địa phương.

Vào đêm xảy ra vụ án, bé gái đã ra sân ngủ với anh trai vì mẹ không khỏe và đang nghỉ ngơi trong nhà. Hai chị em khác ngủ bên trong, còn người cha đã đi vắng do làm việc ở Mumbai. Người chị cả thức dậy vào khoảng 2 giờ sáng để đi vệ sinh và kinh hoàng khi nhìn thấy em gái nằm chết ở một góc sân. 

Nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, phát hiện thi thể ngay góc sân trong nhà  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo phát hiện ban đầu của cảnh sát địa phương, có vẻ như một người quen đã cưỡng hiếp và bóp cổ bé gái. Cảnh sát cho biết họ đang thẩm vấn một số nghi phạm.

Ngày 25/4, những người biểu tình đã chặn ngã tư Jawa đông đúc, yêu cầu nhanh chóng bắt giữ hung thủ. Tình hình trở nên căng thẳng đến mức lực lượng chức năng phải điều động thêm cảnh sát từ các đồn cảnh sát trong khu vực. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của Tòa án Tối cao Ấn Độ về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục). 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT