Nghe tin bạn gái mang thai, nam thanh niên 19 tuổi đầu độc vào đồ ăn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Thế giới 07/05/2024 17:06

Nam thanh niên đã bị tòa kết án tử hình sau khi đầu độc bạn gái chết.

Mới đây, một tòa án ở Indonesia đã mở phiên xét xử người đàn ông đầu độc bạn gái đến chết.

Theo hồ sơ vụ án, Irfando Vici Arsito (tên gọi khác là Pandu), 19 tuổi, đã hẹn hò với nạn nhân tên Susi (19 tuổi) từ tháng 11/2022. Đến tháng 6/2023, Susi thông báo với Pandu rằng cô ấy đã mang bầu.

Pandu sau đó tìm cách để phá thai. Ban đầu, Susi được cho uống một loại thảo dược truyền thống để phá thai, nhưng nỗ lực đó không thành công.

Không chấp nhận, Pandu sau đó đã tham khảo trên internet. Lúc này, anh ta tìm thấy một video trên mạng nói rằng kali xyanua có thể được sử dụng để phá thai.

Nghe tin bạn gái mang thai, nam thanh niên 19 tuổi đầu độc vào đồ ăn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Nam thanh niên bị cảnh sát bắt giữ sau khi bạn gái tử vong. Ảnh: detiknews

Anh ta sau đó mua kali xyanua ở cửa hàng nông nghiệp. Vào sáng ngày 13/8/2023, Pandu mua món xatay (một món ăn đặc trưng ở Indonesua) để cho Susi ăn và đồng thời cho cô ấy uống kali xyanua.

Pandu gọi kali cyanua đó là thuốc để phá thai. Susi sau đó tin tưởng và hòa tan kali xyanua vào trong cốc trà.

Sau khi uống trà kết hợp kali cyanua, cô ấy ngay lập tức cảm thấy buồn nôn và nôn mửa. Sau đó, vào khoảng 10 giờ sáng, Susi được xác định đã tử vong.

Vụ việc này sau đó được báo cáo cho cảnh sát địa phương. Sau cuộc điều tra, Pandu cuối cùng bị bắt vì tội giết người có chủ đích. Cuối cùng, nam thanh niên 19 tuổi bị tòa kết án tử hình vì tội giết người.

Chuốc say khiến vợ bất tỉnh, người đàn ông để bố và anh trai cưỡng hiếp nạn nhân trong 20 năm qua

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo cô gái bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp trong có bố và anh trai nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT