Về nhà sau một tuần 'ăn vụng', anh chồng té ngửa khi bao nhiêu hình ảnh nhạy cảm với nhân tình bị vợ treo lủng lẳng ngay tay nắm cửa nhưng lá thư cô ấy để lại mới gây bất ngờ

Tâm sự 26/03/2024 04:00

Về nhà sau một tuần "ăn vụng", anh té ngửa khi bao nhiêu hình ảnh nhạy cảm với nhân tình bị vợ treo lủng lẳng ngay tay nắm cửa.

Anh và chị kết hôn đã được hai năm. Cuộc hôn nhân của họ đến với nhau là do mai mối. Là một người mải mê công việc và ít bận tâm tới nữ giới, anh thường xuyên bị bạn bè trêu chọc cho là gà mờ. Thế nhưng anh chỉ cười hiền. 

Khi sắp sửa 40 tuổi đã có công danh sự nghiệp thì anh mới bắt đầu lập gia đình. Anh đến với vợ rất đơn giản chỉ qua sự giới thiệu của bà cô họ và 2 người đã nhanh chóng tổ chức đám cưới. 

Cuộc sống cứ thế trôi qua. Mỗi ngày anh đều dậy rất sớm để đi làm, chăm chút cho sự nghiệp. Còn vợ thì ở nhà chăm con. 

Về nhà sau một tuần 'ăn vụng', anh chồng té ngửa khi bao nhiêu hình ảnh nhạy cảm với nhân tình bị vợ treo lủng lẳng ngay tay nắm cửa nhưng lá thư cô ấy để lại mới gây bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đối với vợ anh thì chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện chồng mình ngoại tình. Một gã khô khan chỉ biết có công việc thì không thể có bóng hình nào khác ngoài vợ. 

Thế rồi một ngày chuyện bất ngờ đã xảy ra. 

Anh nói dối với chị là đi công tác cả một tuần. Sáng trưa, chiều đều được tuần tự gọi điện về cho vợ và nói chuyện qua video với con. Nhưng chỉ cảm thấy có điều gì khác lạ trên khung hình của điện thoại phía sau lưng anh như thấp thoáng một bóng hình phụ nữ nào khác. Chỉ lướt qua khoảng 1, 2 giây nhưng chị có linh cảm không tốt. 

Anh cùng với bồ nhí của mình hẹn hò nhau đi chơi ở một khách sạn ngoại ô thành phố. Không hiểu bằng cách nào đó mà chị có thể biết được nữa anh hẹn hò cùng bồ nhí. 

Chị dắt con nhỏ tới khách sạn và nhờ người giúp việc trông con ở dưới sảnh. Một mình chị lặng lẽ đi lên trên lầu. Những âm thanh khó nghe và nhạy cảm phát ra từ căn phòng đối diện hành lang. Không thể nào nhầm lẫn được rõ là tiếng nói của anh. Ôi những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương anh chưa bao giờ dành cho vợ mà lại dành cho cô nhân tình kia. 

Chị cảm thấy như có cơn đau tim chặn ở ngực. Mình nên đập cửa xông vào hay đứng ở ngoài chờ? 

Như thế, chị lẳng lặng bỏ đi về vì đã nghĩ ra cách. 

Sau một tuần đi công tác, anh lại trở về nhà bình thường hóa với vợ con nhưng không hề có chuyện gì xảy ra. Nhìn anh nói cười, chị cảm thấy kinh tởm vì sự giả dối. Chị nhất định phải bóc trần hạ màn cái khuôn mặt đạo đức giả kia. Một kẻ lúc nào cũng đóng vai khô khan nhạt nhẽo với phụ nữ nhưng lại là một gã si tình trong khách sạn. 

Về nhà sau một tuần 'ăn vụng', anh chồng té ngửa khi bao nhiêu hình ảnh nhạy cảm với nhân tình bị vợ treo lủng lẳng ngay tay nắm cửa nhưng lá thư cô ấy để lại mới gây bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lần tiếp theo đi công tác, anh lại hẹn bồ nhí ở nơi cũ. 

Nhưng lần này không có chuyện đứng ở khả năng theo dõi nữa. Chắc chắn chồng chị sẽ không bao giờ nghĩ rằng vợ sẽ phát hiện ra. Anh trở về nhà thì thấy ổ khóa đã thay. Một chiếc túi nhỏ treo ngay ở tay nắm cửa. Mở ra thì toàn là hình ảnh nhạy cảm của anh với người tình trong khách sạn. Thêm 1 lá đơn ly hôn. 

Anh bàng hoàng. Thì ra vợ lại biết tất cả. 

Cô ấy viết trong thư: “Nếu anh cảm thấy người phụ nữ kia mang lại hạnh phúc cho mình thì cứ việc đi đi không cần về lại ngôi nhà này nữa, dù sao nhà cũng đứng tên tôi. Con gái thì tất nhiên sẽ ở với mẹ...”. 

Về nhà sau một tuần 'ăn vụng', anh chồng té ngửa khi bao nhiêu hình ảnh nhạy cảm với nhân tình bị vợ treo lủng lẳng ngay tay nắm cửa nhưng lá thư cô ấy để lại mới gây bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Biết anh chỉ muốn thử cảm giác bồ bịch nó như thế nào chứ không hề có ý định muốn đổi nhân tình lấy vợ. Giờ thì anh đã hiểu ngoài vẻ khù khờ, ngây thơ ở chị thì đàn bà không hề dễ qua mặt, nhất là khi đàn ông ăn vụng, họ đều cảm nhận được. 

Anh phải nghĩ cách tìm vợ về với mình thôi và tránh càng xa cô nhân tình kia càng tốt bấy nhiêu. 

Nhưng anh biết tính thế nào? 

Vợ mới bắt quả tang chồng về thăm vợ cũ khi con ốm, đang tru tréo ghen tuông thì vợ cũ nói vài câu khiến vợ mới hoảng sợ bỏ trốn thoát thân

Bị giật chồng, chị đã câm lặng mười năm không trả thù, không đánh ghen, nhưng lời cay đắng bao năm cũng có một ngày được ném vào mặt nhân tình. Vừa nghe được mấy câu, cô ấy đã đau đớn bỏ chạy vì không thể chịu đựng được.

TIN MỚI NHẤT