Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi

Tâm linh - Tử vi 02/05/2024 15:16

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, một bước thành đại gia tiền tỷ.

Tuổi Thân 

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thân trong ngày này. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày mới này cho nên tuổi Thân dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi dự đoán, người tuổi Tuất sẽ tìm lại được ánh hào quang của chính mình, cũng như vực dậy sự nghiệp đã héo úa bấy lâu. Dù phải chuyển sang phương thức làm việc khác, nhưng con giáp này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mang lại nhiều giá trị to lớn cho công ty.

Con giáp chỉ cần ngồi một chỗ, các hợp đồng, dự án mới cũng tự tìm đến giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cao thu nhập. Chưa kể Tuất còn có dư thời gian để chăm sóc cho gia đình người thân của mình. Khi mọi việc dần trở về ổn định, con giáp này sẽ được đề bạc lên các vị trí xứng đáng hơn với những đóng góp của mình.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới (29/4-5/5): 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền của ngập tràn, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chuyển mình cực kỳ viên mãn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT