Trúng số độc đắc đúng ngày 3/5/2024, 3 con giáp phát tài cực to, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 02:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang thịnh vượng, túi tiền rủng rỉnh, làm gì cũng đạt thành tựu lớn.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 3/5/2024 được đánh giá là một ngày vượng tài lộc với tuổi Sửu. Con giáp này vẫn đang đi đúng hướng trong kinh doanh, đầu tư, nên lợi nhuận thu về đều đặn, hôm nay sẽ còn rủng rỉnh hơn thường ngày nhờ sự tài trí và nhanh nhẹn của bản mệnh.

Công danh sự nghiệp trong ngày cũng diễn ra khá suôn sẻ. Con giáp này sẽ phải đứng ra thực hiện các quyết định quan trọng nhưng điều đó không hề khiến bản mệnh nao núng, cũng bởi bản mệnh đã có sự chuẩn bị và tính toán kỹ càng nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Những lựa chọn khôn ngoan này sẽ giúp bản mệnh có bước tiến xa trên chặng đường công danh.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chớ nên vội vàng. Có thể do con giáp này luôn thể hiện sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/5/2024, 3 con giáp phát tài cực to, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão đa phần có tính cách hiền lành, điềm tĩnh, tử tế. Bản mệnh kiên trì với những mục tiêu của mình. Con giáp này nói được làm được, là người sống có trách nhiệm. Tử vi dự báo rằng thời gian tới đây, người tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài phù trợ nên tài lộc tăng lên. Công việc của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Mão sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ mới, tạo được sự tin tưởng, thoải mái cho đối tác. Nhờ công việc tốt lên, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Cuộc sống gia đình của người tuổi Mão cũng hòa hợp, êm ấm. Đôi bên nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ mâu thuẫn, khúc mắc để gia đình hạnh phúc.

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/5/2024, 3 con giáp phát tài cực to, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Sáu 3/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão được làm điều bản thân yêu thích. 

Ngày thứ Sáu 3/5/2024 tuổi Mão không muốn tự ngộ nhận về khả năng của bản thân, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong mối quan hệ hiện tại. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đã làm nhiều giá trị tốt đẹp cho công việc bạn đặt ra.   

Tình cảm: Luôn tìm kiếm sự đồng điệu với mối quan hệ của bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang cố gắng học cách tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch. 

Sức khoẻ: Rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ bạn hoàn thiện cơ thể còn khiếm khuyết.  

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/5/2024, 3 con giáp phát tài cực to, thời tới không cản nổi, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT