Trong 3 ngày 25, 26 và 27/3 âm lịch, 3 con giáp vượng phát đủ đường, cầu được ước thấy, giàu sang phú quý, trở thành đại gia bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 01:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán gánh lộc về nhà, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, ngồi không cũng thành công hơn người.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định công việc của tuổi Ngọ xuất hiện nhiều vấn đề trục trặc bất ngờ. Khả năng giao tiếp bị hạn chế cũng phần nào khiến mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên gặp vấn đề. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì khó có thể trao đổi công việc rõ ràng.

Bản mệnh có xu hướng tự mãn quá mức về năng lực, khả năng của mình nên bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở, góp ý của người xung quanh. Thực tế là người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn, bản mệnh nên đón nhận thông tin một cách có chọn lọc và đánh giá lại kế hoạch của mình chứ đừng nên phản ứng quá gay gắt.

Vận trình tài lộc cũng có không ít biến động. Đã đến lúc bản mệnh nên có cái nhìn nghiêm túc về tình hình tài chính của mình, nếu có thể, hãy xây dựng kế hoạch chi tiêu một cách khoa học và hiệu quả. Thói quen mua sắm quá đà, chi tiêu tùy tiện là một trong những nguyên nhân gây nên họa phá tài với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/3 âm lịch, 3 con giáp vượng phát đủ đường, cầu được ước thấy, giàu sang phú quý, trở thành đại gia bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tháng 3 âm khá may mắn đối với người tuổi Dậu. Vận khí đang trên đà đi lên, mang theo những điềm lành và những biến chuyển tích cực, mở ra cánh cửa tới những bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân của bản mệnh. Con giáp này được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng hết sức mình, bạn thậm chí còn có thể phát hiện ra năng lực tiềm ẩn bấy lâu nay của mình.

Cát tinh mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn. Có người còn may mắn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, không chỉ tạo cơ hội thăng tiến vị trí và tăng thu nhập mà còn mang lại những thành tựu vượt xa sức mong đợi.

Tình hình tài chính cũng phát triển khá rực rỡ, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn cố gắng ngay cả khi người khác muốn nghỉ ngơi nên sẽ nhận được khoản tưởng thưởng xứng đáng. Khoản tiền này cũng giúp bạn có thêm động lực để vươn lên.

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/3 âm lịch, 3 con giáp vượng phát đủ đường, cầu được ước thấy, giàu sang phú quý, trở thành đại gia bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi học bài học trân trọng giá trị bản thân. Thời gian này tuổi Mùi có nhiều sự gắn kết mới mẻ khi làm việc, yêu thích sự tự do trong công việc lẫn tình yêu.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tạo ra nhiều giá trị, luôn vui vẻ hoàn thành công việc rõ ràng.   

Tình cảm: Tình cảm không còn gượng gạo như lần đầu, luôn vì nhau khi có được nhau  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có ý chí thay đổi giá trị một cách mới mẻ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đầy đủ, có trí tuệ khỏe mạnh để tư duy thoải mái.

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/3 âm lịch, 3 con giáp vượng phát đủ đường, cầu được ước thấy, giàu sang phú quý, trở thành đại gia bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT