Liên tiếp 7 ngày tới (3/5-10/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sung túc no ấm, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 03:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, khởi sắc rực rỡ, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dần 

Thiên Ấn giúp sức nên con giáp tuổi Dần đã có thời gian để quay lại với những dự án cá nhân. Bạn có thể thoải mái chia sẻ điều này với những cộng sự thân thiết hoặc người thân trong gia đình. Những góp ý từ họ sẽ giúp bạn có định hướng phù hợp cho bước đi tiếp theo.

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nghĩ tới các kế hoạch đầu tư kinh doanh. Hãy trì hoãn nếu có thể và ngoài ra bạn nên tìm cách để học hỏi, hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực này, đầu tư vào bản thân là khôn ngoan nhất lúc này.

Liên tiếp 7 ngày tới (3/5-10/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sung túc no ấm, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Liên tiếp 7 ngày tới (3/5-10/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sung túc no ấm, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, bao dung, hòa đồng. Bản mệnh sống ngay thẳng, trung thực và cũng biết cảm thông, thấu hiểu với người khác. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng là người dễ thích nghi với những môi trường mới.

Trong công việc, bản mệnh có trách nhiệm, nói được làm được. Tuổi Hợi có thể không phải là người giỏi nhất nhưng là người không ngại khó ngại khổ, luôn chăm chỉ, cầu tiến, làm việc có tâm. Thời gian tới, vận may của người tuổi Hợi tăng lên, tài vận rực rỡ. Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui trong cả công việc lẫn cuộc sống. Con giáp này làm ăn phát đạt, doanh thu tăng lên, tiền của thu được ngày một nhiều. Người làm công ăn lương làm việc chăm chỉ nên cũng đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận, lương thưởng cũng có dấu hiệu tăng lên.  

Liên tiếp 7 ngày tới (3/5-10/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sung túc no ấm, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT