Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp tài lộc vào như nước, chạm tay ra vàng, xua tan nghèo khó, giàu số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sắp sửa lên đời, tiền chất chật két, năm Giáp Thìn 2024 giàu có thịnh vượng.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 29/3/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp  tài lộc vào như nước, chạm tay ra vàng, xua tan nghèo khó, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp  tài lộc vào như nước, chạm tay ra vàng, xua tan nghèo khó, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi dự báo rằng trong thời gian này, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, bội thu tiền của. Thời gian tới đây chính là cơ hội hiếm có cho việc đầu tư làm ăn của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có.

Vận khí của người tuổi Dậu tăng cao, may mắn tề tựu. Người làm kinh doanh làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt, có nhiều khách hàng mới. Người làm công ăn lương sự nghiệp tấn tới, các dự án đang dang dở được hoàn thành một cách suôn sẻ. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực từng ngày nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp  tài lộc vào như nước, chạm tay ra vàng, xua tan nghèo khó, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT