Đúng 8h ngày 8/5, 3 con giáp phát tài cực to, phú quý siêu giàu, tiền đồ như gấm, ai nghèo cũng lên đời

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 21:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán trăm sự hanh thông, mọi điều suôn sẻ, phú quý đầy người.

Tuổi Thân 

Kiếp Tài lâm vận nhắc nhở tuổi Thân làm gì cũng phải dè chừng, không thích hợp buôn bán kinh doanh, đầu tư thất bại. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh, sang nhượng mặt bằng thì nên để tới ngày khác hẵng làm.

Tính cách ương bướng, bảo thủ khiến đương số dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền, thu hút vận xui trong cuộc sống, đồng thời gây ra những thất thoát về tiền trong ngày này. Khuyên tuổi Thân nên nhìn nhận cuộc sống theo cách tích cực hơn và hạn chế nhắc tới chuyện xấu liên quan tới tiền nong để vận trình được hanh thông.

Đúng 8h ngày 8/5, 3 con giáp phát tài cực to, phú quý siêu giàu, tiền đồ như gấm, ai nghèo cũng lên đời  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 8h ngày 8/5, 3 con giáp phát tài cực to, phú quý siêu giàu, tiền đồ như gấm, ai nghèo cũng lên đời  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi bản tính lương thiện, họ sống rất thực tế và có đầu óc lập luận. Họ không thích mơ mộng mà thích tập trung vào những gì có thể thực hiện và làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu. Với tính cách linh hoạt, Mùi có khả năng thích ứng rất tốt. Họ không ngần ngại đối mặt với thách thức mới và thường tìm kiếm những cơ hội mới mẻ.

Con giáp tuổi Mùi đa phần đều rất tài năng và độc lập, ham học hỏi, khám phá và có thể thay đổi vận mệnh thông qua nỗ lực của bản thân. Đây là thời điểm rất may mắn đối vời họ. Tuổi mùi có cơ hội kiếm bộn tiền và dễ chuyển mình giàu sang.

Đúng 8h ngày 8/5, 3 con giáp phát tài cực to, phú quý siêu giàu, tiền đồ như gấm, ai nghèo cũng lên đời  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 8/3 đến 28/3, 3 con giáp giàu có nhất vùng, ăn tiêu thoải mái, vàng bạc sáng chói, lắm tiền nhiều của

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đến muộn, từ nay gặp thời vượng phát, chuẩn bị giàu sang đổi đời.

TIN MỚI NHẤT