Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 3/5/2024, 3 con giáp phú quý theo chân, tiền rơi trúng đầu, tài vận đỏ chót, muốn nghèo cũng khó

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 02:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài khoản nhảy số chóng mặt, cuộc sống viên mãn thăng hoa, phú quý phát tài trong tháng 5/2024.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu 3/5/2024 cảnh bảo tuổi Thìn về những rắc rối mà bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt. Có vẻ như bản mệnh dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi nên có những hành động thiếu tỉnh táo. Con giáp này không lường hết được hậu quả để lại, tới khi sự đã rồi thì có hối hận cũng không kịp nữa.

Công việc có dấu hiệu trì trệ cũng bởi thế. Chính những lúc bản mệnh mất tập trung như thế này là cơ hội ngon nghẻ cho kẻ tiểu nhân dựa vào đó để gây thêm bất lợi cho bản mệnh. Công việc kém phần suôn sẻ nên bản mệnh cũng không thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Bản mệnh cũng có nhiều vấn đề phải suy nghĩ về phương diện tài lộc. Vận khí sa sút ảnh hưởng ít nhiều tới các kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh. Ngoài việc phải cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận để hạn chế tối đa phải vay mượn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 3/5/2024, 3 con giáp phú quý theo chân, tiền rơi trúng đầu, tài vận đỏ chót, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, thực tế và có trách nhiệm cao. Đặc biệt, một khi đã lên kế hoạch, con giáp này thường cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Đối với những người sinh năm Sửu mà nói, khoảng thời gian từ 3/5 là thời điểm lý tưởng để họ hoàn thành nốt các dự án còn dang dở. Họ sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp và đạt được thành công ngoài mong đợi. Mặc dù bận rộn công việc nhưng con giáp này cần chú ý duy trì sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần, không nên làm việc quá sức và học cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Người tuổi Sửu nên phát huy sự tự tin và thái độ tích cực, tin vào năng lực của bản thân và dũng cảm theo đuổi ước mơ. Ngoài ra, con giáp này cũng cần quan tâm đến các mối quan hệ gia đình và tình cảm, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, cùng nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau.

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 3/5/2024, 3 con giáp phú quý theo chân, tiền rơi trúng đầu, tài vận đỏ chót, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Sáu 3/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn hướng đến những giải pháp phù hợp cho công việc. 

Ngày thứ Sáu 3/5/2024 tuổi Ngọ tự mình tìm ra những bài học mới mẻ, phù hợp với công việc bản thân đã lựa chọn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã tạo cho bản thân cơ hội trải nghiệm và rút ra bài học cho bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không tổn thương người bạn yêu, luôn dành những lời chân thành khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có con đường mới để cải thiện tài chính nhanh chóng.   

Sức khoẻ: Luôn có cách giải tỏa áp lực công việc khi quá tải.    

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 3/5/2024, 3 con giáp phú quý theo chân, tiền rơi trúng đầu, tài vận đỏ chót, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT