5 ngày liên tiếp (27/4-2/5/2024), 3 con giáp thu vàng về két, thu tiền về tay, ung dung hưởng lộc, may mắn không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 09:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mua được nhà, tậu được xe, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc.

Tuổi Thìn 

Tỷ Kiên chắn lối, bạn không nên cô lập bản thân với đồng nghiệp xung quanh. Bạn không thể tự mình hoàn thành mọi việc một mình, vì vậy việc hợp tác là rất quan trọng. Hơn nữa hợp tác sẽ khiến công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn có những quan điểm tích cực và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn đã dần quên đi người cũ và dành cho người chân thành với mình cơ hội tiếp cận. Với người có đôi có cặp, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, hai bạn thêm trân trọng nhau và trân trọng những gì đôi bên đang có. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5/2024), 3 con giáp thu vàng về két, thu tiền về tay, ung dung hưởng lộc, may mắn không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5/2024), 3 con giáp thu vàng về két, thu tiền về tay, ung dung hưởng lộc, may mắn không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách thật thà, luôn sống chân thành, tốt bụng với những người xung quanh. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Con giáp này có tính tự lập, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào những người xung quanh. Một khi đã đặt ra mục tiêu, bản mệnh sẽ kiên định với con đường mà mình lựa chọn. Họ luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Khi đối mặt với khó khăn, tuổi Sửu biết cách chịu đựng, không bỏ cuộc.

Tử vi dự báo rằng con đường tài lộc của người tuổi Sửu liên tục đạt đỉnh. Sự nghiệp của con giáp này có sự thăng tiến không ngừng. Bản mệnh thể hiện năng lực và được cấp trên công nhận. Đây là khoảng thời gian khá may mắn với con giáp này, tài lộc rủng rỉnh, tiền của kiếm được ngày một nhiều nên cuộc sống vô cùng thoải mái, không cần phải lo nghĩ.

5 ngày liên tiếp (27/4-2/5/2024), 3 con giáp thu vàng về két, thu tiền về tay, ung dung hưởng lộc, may mắn không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT