3 con giáp đỏ nhất hôm nay, thứ Ba 30/4/2024: Ngọ tiễn biệt nghèo khó, Hợi phú quý hơn người, Mùi trữ vàng đầy két

Tâm linh - Tử vi 30/04/2024 09:27

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tiền của chất đống trong nhà.

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Ba 30/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ yêu mến sự nhẹ nhàng, ghét sự nóng tính của người khác dành cho bạn. 

Ngày thứ Ba 30/4/2024 tuổi Ngọ cư xử chân thành với những ai tốt với bạn, luôn chung thuỷ một mối tình.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ thấu hiểu được công việc của người khác, từ đó hỗ trợ họ hết mình. 

Tình cảm: Trong tình yêu, có sự nhường nhịn đối phương, để cả hai hiểu nhau bạn chọn cách chia sẻ mọi cảm xúc cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiếp cận hướng đầu tư mới, sinh lời bất ngờ.   

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi, thoải mái tìm kiếm vị trí tốt để thư giãn.  

3 con giáp đỏ nhất hôm nay, thứ Ba 30/4/2024: Ngọ tiễn biệt nghèo khó, Hợi phú quý hơn người, Mùi trữ vàng đầy két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong thứ Ba 30/4/2024, những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người cầm tinh con tuổi Hợi rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu.

Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Hợi. Từ đó, công việc của tuổi Hợi này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Nhìn chung, cuộc đời của người tuổi Hợi cũng khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Hợi có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

3 con giáp đỏ nhất hôm nay, thứ Ba 30/4/2024: Ngọ tiễn biệt nghèo khó, Hợi phú quý hơn người, Mùi trữ vàng đầy két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 30/4/2024, công việc của tuổi Mùi có nhiều trở ngại. Khi làm bất cứ việc gì, nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì bản mệnh đừng nên quyết định mà cứ giữ nguyên hiện trạng thì hơn.

Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn còn nhiều may mắn trong chuyện tiền tài. Bản mệnh có thể tận hưởng cảm giác vui vẻ, thoải mái mà tiền bạc mang lại cho mình nhưng cũng không nên tiêu xài thả ga.

Hôm nay, bản mệnh có phần hơi khó tính, ít nói chuyện, không tùy tiện kết giao với người khác. Bản mệnh cũng đừng nên đặt niềm tin vào nửa kia khi yêu quá nhiều, người ấy khá vô tâm, bản mệnh thì lại bận tâm quá nhiều nên bản mệnh sẽ phải chịu thiệt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

3 con giáp đỏ nhất hôm nay, thứ Ba 30/4/2024: Ngọ tiễn biệt nghèo khó, Hợi phú quý hơn người, Mùi trữ vàng đầy két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý phát tài, vạn sự hoàn mỹ, cuộc sống sung sướng như tiên.

TIN MỚI NHẤT