Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt

Sao Việt 22/02/2024 15:30

Cô tự nhận không hoàn thành tốt việc học tập và xin chịu mọi trách nhiệm.

Mới đây, sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt, trưa 22/2, Nam Em chính thức lên tiếng xin lỗi vì đã nhắc đến một nhân vật lịch sử trong livestream, không đủ bình tĩnh khi ứng xử với khán giả, có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội. 

Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, Nam Em bày tỏ: "Tôi cũng mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xuý cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt - Ảnh 1
Nam Em chính thức lên tiếng xin lỗi vì đã nhắc đến một nhân vật lịch sử trong livestream

Thời gian qua, Hoa khôi Nam Em liên tục livestream trên mạng xã hội, gây ồn ào dư luận, bởi nhiều phát ngôn bị cho là thiếu kiểm soát. Trước đó trong các livestream, Nam Em thường xuyên đề cập đến đời tư của một số nghệ sĩ, sử dụng cách nói tắt tên hoặc đưa ra đặc điểm nhận dạng để người xem dễ dàng đoán ra.

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt - Ảnh 2
Nam Em là là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, trước vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream đang gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua, Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt - Ảnh 3
Hoa khôi Nam Em

Nam Em được biết đến ban đầu với tư cách người đẹp. Cô là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, sau đó là người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Ngoài ra cô còn được công chúng biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Nổi tiếng nhưng khi nhắc đến Nam Em, khán giả lại nghĩ ngay câu chuyện đời tư đầy thị phi liên quan tới Trường Giang.

Nam Em livestream 'bóc trần showbiz': Sở Thông tin - Truyền thông vào cuộc

Nam Em đang "đại náo" mạng xã hội với nhiều livestream trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT