Nam Em livestream 'bóc trần showbiz': Sở Thông tin - Truyền thông vào cuộc

Sao Việt 20/02/2024 15:44

Nam Em đang 'đại náo' mạng xã hội với nhiều livestream trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ VietNamNet, ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội. Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên, đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới.

Nam Em livestream 'bóc trần showbiz': Sở Thông tin - Truyền thông vào cuộc  - Ảnh 1

Nam Em đang "đại náo" mạng xã hội với nhiều livestream trên mạng xã hội. Ảnh Internet

Ngày 18/2, mạng xã hội xôn xao trước màn livestream của Nam Em khi liên tục chia sẻ những thông tin gây sốc, chưa được kiểm chứng trong giới showbiz.  

Trong livestream, Nam Em tiết lộ một sao nam nổi tiếng từng mặc một chiếc áo có họa tiết hoa để đến chúc mừng sinh nhật mình. Thế nhưng vài ngày sau, sao nam đó lại mặc chính chiếc áo này để cầu hôn vợ hiện tại trong một lễ trao giải lớn. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em khẳng định người này từng bày tỏ "muốn có con" với cô.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức tượng một chú heo có ghi chữ NE-TG và khẳng định đây là quà sau khi "được cầu hôn". Thậm chí, Nam Em còn nhấn mạnh với bạn trai hiện tại rằng: "Vì anh giống "người đó" nên em mới rung động".

Doanh nhân Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em - bênh vực người đẹp và đồng thời có phát ngôn gây sốc. Ở một livestream, nhân vật này khẳng định anh và Nam Em sẽ “phá nát showbiz này”. 

Những chia sẻ của Nam Em trên livestream đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nam Em livestream 'bóc trần showbiz': Sở Thông tin - Truyền thông vào cuộc  - Ảnh 2
Hoa khôi Nam Em sinh năm 1996, cao 1,75m

Hoa khôi Nam Em sinh năm 1996, cao 1,75m, được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Nam Em nổi danh khi đăng quang "Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015" và là đại diện Việt Nam lọt Top 8 chung cuộc tại Hoa hậu Trái Đất 2016. 

Nam Em có một người chị gái sinh đôi tên Nguyễn Thị Lệ Nam (Người mẫu, Diễn viên Nam Anh). Cô từng là sinh viên của Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội.

Loạt sao Việt bỗng dưng bị dân mạng 'réo tên' sau loạt phiên livestream của Nam Em, liệu khán giả sẽ tin ai?

Nam Em liên tục trở thành tâm điểm gây chú ý của cộng đồng mạng những ngày sau Tết Nguyên đán.