MC 'đẹp nhất VTV' bất ngờ thông báo ly hôn ở tuổi 34: Nhiều người không khỏi tiếc nuối

Sao Việt 04/04/2024 21:59

Nữ MC bất ngờ thông báo ly hôn với chồng doanh nhân. Cô cũng cho biết không trả lời gì thêm sau những gì đã chia sẻ.

Mai Ngọc chia sẻ: "Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn. Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay".

Cô cũng khẳng định: "17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn."

Mai Ngọc và chồng đã ở bên nhau 17 năm. Sau 10 năm quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Ngọc kết hôn với chồng thiếu gia năm 2016. Trước đó, những khoảnh khắc nữ MC được chồng cầu hôn lãng mạn tại New York khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đám cưới của Mai Ngọc được tổ chức rình rang ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

MC 'đẹp nhất VTV' bất ngờ thông báo ly hôn ở tuổi 34: Nhiều người không khỏi tiếc nuối - Ảnh 1
MC Mai Ngọc. Ảnh: Internet

Đặc biệt, chuyện không có con trong lúc chung sống với "mối tình thanh xuân" khiến Mai Ngọc không ít lần bị soi mói.

Cụ thể vào năm 2021, nữ "MC đẹp nhất VTV" từng bị đồn thổi chuyện đã sinh con nhưng cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "12 năm nay, học Đại học xong là vào VTV làm 8 năm, chưa từng nghỉ quá 20 ngày (đi Mỹ hoặc châu Âu cũng chỉ nghỉ có 15 ngày). Thế mà bịa ra được có một đứa con. Ngất!", Mai Ngọc viết.

Bên cạnh đó, khi có người để lại bình luận rằng: "Sắp già rồi sinh con thôi em ạ", MC Mai Ngọc liền khôn khéo đáp trả rằng: "Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ".

MC 'đẹp nhất VTV' bất ngờ thông báo ly hôn ở tuổi 34: Nhiều người không khỏi tiếc nuối - Ảnh 2

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn. MC Mai Ngọc chia sẻ. Ảnh: Internet

"Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, tôi nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu thương Ngọc. Ngọc xin phép không trả lời gì thêm ngoài nội dung này”, nữ MC cho hay.

MC 'đẹp nhất VTV' bất ngờ thông báo ly hôn ở tuổi 34: Nhiều người không khỏi tiếc nuối - Ảnh 3
Mai Ngọc sinh năm 1990. Ảnh: Internet

 

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc.

Người đẹp sau đó trở thành MC truyền hình và gắn với biệt danh "cô gái thời tiết". Mai Ngọc được khán giả gọi là "MC xinh đẹp nhất VTV". Nhiều năm nay, cô vừa đảm nhận vai trò biên tập viên, vừa kinh doanh thời trang. Sau khi kết hôn, MC Mai Ngọc hiếm khi đăng tải hình ảnh của chồng cũng như nhắc đến chuyện gia đình. Tuy nhiên, những chia sẻ ít ỏi của cô cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân lãng mạn, hạnh phúc.

 

Cực căng: Vợ chồng Nam Em livestream gây tranh cãi trực tiếp với người hâm mộ, bày tỏ thái độ không hài lòng

Vợ chồng Nam Em đều lên tiếng đấu tố thẳng thừng với fan khi đang ở Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT