Cực căng: Vợ chồng Nam Em livestream gây tranh cãi trực tiếp với người hâm mộ, bày tỏ thái độ không hài lòng

Sao Việt 30/03/2024 23:16

Vợ chồng Nam Em đều lên tiếng đấu tố thẳng thừng với fan khi đang ở Đà Lạt.

Trong thời gian qua, vụ việc vợ chồng Nam Em liên tục gây tranh cãi trên mạng xã hội thông qua các livestream đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, cặp đôi đã có buổi phát sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ khi đang ở Đà Lạt. Một số tài khoản đã tham gia cùng để trò chuyện cùng Nam Em và chồng sắp cưới. Một người bất ngờ lên tiếng: Sao anh chị không tắt tặng quà đi? Tại vì em thấy chị Nam Em hay chửi mấy người tặng quà với hoa, tiền". Nam Em lập tức lên tiếng: "Vậy em có tặng không, em có tặng thì chị tắt. Còn nếu em không tặng thì em đừng có đòi hỏi".

Chồng người đẹp cũng thẳng thừng nói: "Em ơi, em đừng dạy người giàu xài tiền, người tặng người ta không lên tiếng thì thôi mà em lại lên tiếng làm gì?".

Cực căng: Vợ chồng Nam Em livestream gây tranh cãi trực tiếp với người hâm mộ, bày tỏ thái độ không hài lòng - Ảnh 1
 

 

Cực căng: Vợ chồng Nam Em livestream gây tranh cãi trực tiếp với người hâm mộ, bày tỏ thái độ không hài lòng - Ảnh 2

Trong thời gian qua, vụ việc vợ chồng Nam Em liên tục gây tranh cãi trên mạng xã hội thông qua các livestream đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Ảnh: Internet

Đoạn livestream lập tức thu hút chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nguyên nhân người hâm mộ này yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì trước đây người đẹp quê Tiền Giang từng nói những người tặng hoa, tiền cho mình là những kẻ đang hãm hại cô. Phát ngôn này của Nam Em nhận về không ít chỉ trích từ phía netizen. Theo khán giả, cô nàng đang có thái độ "vô ơn" đối với những người yêu thương mình, họ vừa tốn tiền tặng đồ cho Nam Em lại còn bị người đẹp mắng.

Trước đó, Sở TT-TT TP.HCM đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa khôi Nam Em) tổng cộng 37,5 triệu đồng. Trước Nam Em, một số người dùng mạng xã hội có những phát ngôn gây sốc, sai sự thật cũng từng bị xử phạt hành chính, mức phạt phổ biến là 7,5 triệu đồng.

Cực căng: Vợ chồng Nam Em livestream gây tranh cãi trực tiếp với người hâm mộ, bày tỏ thái độ không hài lòng - Ảnh 3

Sau hàng loạt ồn ào livestream, Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong các buổi livestream, Hoa khôi Nam Em gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất showbiz… Bên cạnh đó, Nam Em còn có phát ngôn nhắc đến Bác Hồ trong một buổi livestream. Những nội dung phát ngôn gây tranh cãi của hoa khôi này gây ồn ào mạng xã hội và nhiều thông tin tiêu cực.

Cơ quan quản lý cũng lưu ý, Hoa khôi Nam Em đã bị xử phạt hành chính 1 lần thì cần cẩn trọng trong các phát ngôn, nếu cố tình tái phạm thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng.

Sau những ồn ào cũng như bị xử phạt hành chính, Nam Em vẫn tiếp tục livestream trên trang cá nhân cũng như bắt đầu những dự định mới.

Trước đó, Nam Anh từng tố cáo chồng sắp cưới của Nam Em có động thái kiểm soát Nam Em và không ủng hộ em gái hẹn hò với người này. Trước ẩn ý của Nam Em, Nam Anh thể hiện rõ sự vui mừng.

 

 

Hoài Lâm chính thức công khai bạn gái xinh đẹp tuổi 21

Bạn gái Hoài Lâm 21 tuổi, hiện đang là người mẫu tự do.

TIN MỚI NHẤT