Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới

Sao quốc tế 13/03/2024 15:56

Truyền thông Đài Loan vừa bắt gặp Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã bắt gặp Hoắc Kiến Hoa vừa xuất hiện trên đường phố Đài Bắc. Được biết, nam diễn viên đã đến địa điểm chụp poster cho bộ phim mới Quên Điều Tôi Nhớ, đóng chung với “Ảnh hậu Kim Mã” Tạ Doanh Huyên.

Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới - Ảnh 1

Tạ Doanh Huyên là ngôi sao thực lực của màn ảnh Đài Loan. Tại Lễ trao giải Kim Chung 2022, Tạ Doanh Huyên vượt qua 2 ứng viên hàng đầu Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa lên ngôi Thị hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc). Năm 2018, cô từng qua Châu Tấn, Tôn Lệ để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (Ảnh hậu) tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 55 với bộ phim Ai yêu anh ấy trước. 

Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới - Ảnh 2

Nói về Hoắc Kiến Hoa, sau 5 năm vắng bóng, anh đã trở lại Trung Quốc để ghi hình cho bộ phim mới Câu Chuyện Hoa Hồng, nên duyên với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Phó Gia Minh, là bạn tri kỷ bệnh nặng không còn sống được bao lâu của nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), người từng trải qua nhiều mối tình trắc trở với những người đàn ông khác nhau trong từng giai đoạn cuộc đời.

Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới - Ảnh 3

Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ quyết định nghỉ ngơi, lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Anh đóng cửa studio để chuyên tâm chăm sóc con gái nhỏ, hỗ trợ "bà xã" tập trung xây dựng sự nghiệp. Anh cũng từ chối tham gia những sự kiện, quay quảng cáo…

Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới - Ảnh 4

Khoảng chục năm qua, Hoắc Kiến Hoa dường như không tham gia đóng phim tại Đài Loan (Trung Quốc). Hơn hai năm trước, anh chỉ góp mặt trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như làm giám đốc sản xuất kiêm đóng vai chính, nhưng anh chỉ tham gia với tư cách là diễn viên khách mời đặc biệt.

Vừa 'chia tay' Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa sắp sửa 'nên duyên' với 'Ảnh hậu' Tạ Doanh Huyên trong phim mới - Ảnh 5

Sau khi được phát sóng, Hoa Đăng Sơ Thượng đứng đầu rating trên Netflix Đài Loan (Trung Quốc), đồng thời nằm trong Top những bộ phim được xem nhiều nhất ở Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, và được chấm điểm 8.1 trên trang Douban.

Từng vướng tin đồn xen vào hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Dương Tử bất ngờ xuất hiện cùng 'đàn chị' trên sóng truyền hình

Mới đây, Dương Tử chính thức xuất hiện cùng Lâm Tâm Như trên sóng truyền hình. Trước đó, vào năm 2019, nàng tiểu hoa từng vướng tin đồn là 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

TIN MỚI NHẤT