Triệu Vy bất ngờ lộ diện giữa lúc bị phong tỏa tài sản, đường trở lại Cbiz gian nan

Sao quốc tế 18/04/2024 11:09

Triệu Vy là tứ đại hoa đán của showbiz Trung Quốc. Gần 3 năm kể từ khi bị bị liệt vào danh sách "nghệ sĩ xấu" năm 2021, cô bị đình chỉ mọi hoạt động giải trí dù không có lời giải thích rõ ràng nào từ cơ quan chức năng. Mặc dù vậy, cô vẫn thỉnh thoảng xuất hiện và không bị khán giả lãng quên.

Thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện trang Weibo của cô đã trở lại bình thường, nền tảng video không còn bị chặn. Ngay khi nhiều người cho rằng còn có hy vọng cho sự trở lại của cô, bất ngờ vào ngày 16/4, bài đăng trên mạng xã hội Twitter “Một phần vốn cổ phần do Triệu Vy nắm giữ đã bị đóng băng” đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng.

Trên thực tế, nhóm fan của Triệu Vy đã thử phản ứng của dư luận khi tung tin tức về sự trở lại của cô. Ban đầu, blogger nói Triệu Vy tái xuất showbiz ngày 8/3, sau đó rời lịch đến tháng 6. Đến hiện tại, ngôi sao Hoa mộc lan vẫn chưa có động thái nào về chuyện xuất hiện trước công chúng.

Triệu Vy bất ngờ lộ diện giữa lúc bị phong tỏa tài sản, đường trở lại Cbiz gian nan - Ảnh 1Triệu Vy bất ngờ lộ diện giữa lúc bị phong tỏa tài sản, đường trở lại Cbiz gian nan - Ảnh 2

Sinh nhật tuổi 48 của Triệu Vy hôm 12/3, fanclub Đài Loan (Trung Quốc) đã đăng hai bức ảnh mới nhất của Triệu Vy lên mạng xã hội. Đây được cho là hình ảnh Triệu Vy cập nhật với fan trong nhóm chat kín. Trong ảnh, nữ diễn viên cầm bông hồng và lấy tay che miệng, thời điểm cô gửi bức hình gần với dịp lễ tình nhân trắng.

 

Theo Sinchew, ê-kíp của Triệu Vy đã liên tiếp liên hệ với tổng biên tập của một số tạp chí Trung Quốc. Nếu cô có thể xuất hiện thành công trên trang bìa tạp chí, Triệu Vy sẽ chính thức trở lại. 

Triệu Vy bất ngờ lộ diện giữa lúc bị phong tỏa tài sản, đường trở lại Cbiz gian nan - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, vào ngày 11/4, một phần vốn lên tới 5 triệu NDT (690.741 USD) do Triệu Vy nắm giữ đã bị phong tỏa. Công ty bị phong tỏa là "Hebao Entertainment Group Co., Ltd.", thời hạn kéo dài đến 10/4/2027, do Tòa án Trung cấp số 4 Bắc Kinh thực hiện.

Thông tin công khai cho thấy "Hebao Entertainment Group Co., Ltd" được thành lập vào tháng 1/2015 với số vốn đăng ký là 15,3 triệu USD, người đại diện pháp lý là Triệu Chí. Lĩnh vực kinh doanh bao gồm: sản xuất và vận hành các chương trình phát thanh, truyền hình, phân phối phim, đại lý biểu diễn, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế quảng cáo,phát hành quảng cáo... Thông tin cổ đông cho thấy Triệu Vy nắm giữ 4,51% cổ phần công ty vào thời điểm 10/8/2015.

Triệu Vy bất ngờ lộ diện giữa lúc bị phong tỏa tài sản, đường trở lại Cbiz gian nan - Ảnh 4

China Fund News trước đó đăng tải thông tin nữ diễn viên nhiều lần bị phong tỏa tài sản. Tháng 4/2021, nhiều cổ phần nắm giữ dưới tên Triệu Vy lần lượt bị đóng băng. Các công ty liên quan là "Wuhu Dongrunfa Investment Co., Ltd." tổng số tiền bị phong tỏa hơn 10 triệu NDT (1,3 triệu USD), thời gian phong tỏa sẽ kéo dài đến hết tháng 4/2024.

Ngoài ra, hai vợ chồng minh tinh Kinh hoa yên vân còn bị một số lượng lớn nhà đầu tư khởi kiện, liên quan đến nhiều vụ án hình sự và dân sự. Trong năm 2019, có hơn 540 vụ kiện đòi bồi thường, riêng Triệu Vy đã có tới 270 vụ kiện.

Tài sản của Triệu Vy bị phong tỏa giữa lúc tin đồn tái xuất Cbiz 'nổ ra'

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin tài sản của Triệu Vy bị phong tỏa.

TIN MỚI NHẤT