Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình'

Sao quốc tế 25/04/2024 16:34

Lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8, phim ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng.

Lý Hiện từng là cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ sau khi bộ phim Cá mực hầm mật nổi tiếng khắp châu Á. Thuộc hàng ngũ sao hạng A, Lý Hiện được nhiều nhà sản xuất săn đón, trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

Trở lại với hai tác phẩm mới Khi những vì sao tỏ sáng và Xuân sắc gửi người tình. Đặc biệt, lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8, phim ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng.

Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình' - Ảnh 1

Cụ thể là sau 20 phút, Thành Phố Trong Thành Phố chiếu xong trên CCTV1 thì bộ phim lập tức vươn lên vị trí quán quân rating. Phim trước đó "hưởng lợi" từ rating nền khá cao của Thừa Hoan Ký, sau đó duy trì mức tạm ổn trên 1,1% cho đến khi hết phim.

Trên nền tảng Tencent, Sắc Xuân Gửi Người Tình nhanh chóng phá mức nhiệt 20.000 sau 40 phút đầu tiên, cho thấy sự trông đợi của khán giả dành cho màn kết hợp của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng. Tuy vậy, netizen cho rằng vẫn phải đợi thêm vài ngày nữa thì mới biết tình hình phim có hot hay không.

Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình' - Ảnh 2

Nhờ hiệu ứng của "Sắc Xuân Gửi Người Tình" do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính, mảnh đất Tuyền Châu (Phúc Kiến) đang có cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch của mình. Chỉ sau 2 ngày lên sóng, lượt thảo luận của topic "Theo chân Lý Hiện check-in Tuyền Châu" bỗng nhiên tăng vọt. Nhiều cư dân mạng bày tỏ muốn đắm chìm vào sự bình yên của mảnh đất này như nhân vật Trần Mạch Đông và Trang Khiết trong bộ phim.

"Sắc Xuân Gửi Người Tình" là bộ phim thứ 2 của Lý Hiện góp sức vào việc xây dựng nền kinh tế địa phương. Trước đó, nam diễn viên đã có "Đi Đến Nơi Có Gió" - bộ phim giúp du lịch Vân Nam có một cú lật mình bùng nổ sau một mùa bệnh dịch ảm đạm.

Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình' - Ảnh 3Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình' - Ảnh 4Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình' - Ảnh 5

Nội dung và hình ảnh của phim lại đang được nhiều khán giả khen ngợi. Trong phim, Lý Hiện đóng vai một chàng trai tên Trần Mạch Đông từng có tuổi thiếu niên nổi loạn, sau này chọn cuộc sống bình lặng là người trang điểm tử thi. Mạch Đông vô tình gặp lại Trang Khiết, cô bạn học cũ hiện tại đang bị khuyết tật do tai nạn không may trong quá khứ. Cả hai cùng nhau ôn lại chuyện cũ, rồi dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Thành tích phim Sắc Xuân Gửi Người Tình 'lẹt đẹt' trong ngày đầu lên sóng, thực lực diễn xuất của Lý Hiện - Châu Vũ Đồng có 'cứu vớt' được?

Với nội dung độc đáo, cách xây dựng nhân vật mới lạ và lực diễn xuất đáng mong đợi từ cặp đôi Lý Hiện - Châu Vũ Đồng, nhưng Sắc Xuân Gửi Người Tình sau khi công chiếu những tập đầu tiên chưa gây được tiếng vang như kỳ vọng.

TIN MỚI NHẤT