Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời

Sao quốc tế 11/01/2024 18:43

Cư dân mạng đã được một phen 'đứng ngồi không yên' khi thấy hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Lưu Học Nghĩa.

Vừa qua, loạt hình ảnh của Lưu Học Nghĩa ở bộ phim cổ trang Xuân Hoa Yếm đóng cùng Ngô Cẩn Ngôn đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Nam diễn viên được cho vừa đẹp trai, vừa có diễn xuất ổn và được xây dựng tạo hình phù hợp với nhân vật.

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 1
Loạt hình ảnh của Lưu Học Nghĩa ở bộ phim cổ trang Xuân Hoa Yếm đóng cùng Ngô Cẩn Ngôn đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Trong tạo hình mới nhất, mỹ nam sinh 1990 diện trang phục cổ trang với tông màu tối giản trắng xanh, tóc tai rũ rượi cùng gương mặt nhợt nhạt, thậm chí còn phải ngồi xe lăn. Có thể thấy dù đang diễn cảnh bệnh tật, song vóc người cao lớn lẫn khí chất lạnh lùng của anh chàng lại khiến người hâm mộ u mê không lối thoát đến mức 'hú hét' vì quá đẹp trai không khác gì Một Dung Cảnh bước ra từ nguyên tác.

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 2
Trong tạo hình mới nhất, mỹ nam sinh 1990 diện trang phục cổ trang với tông màu tối giản trắng xanh, tóc tai rũ rượi.
Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 3
Gương mặt nhợt nhạt, thậm chí còn phải ngồi xe lăn.
Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 4
 Vóc người cao lớn lẫn khí chất lạnh lùng của anh chàng lại khiến người hâm mộ u mê không lối thoát

Trước Xuân Hoa Yếm, Lưu Học Nghĩa nhiều lần gây chú ý với tạo hình cổ trang đa dạng, từ công tử hào hoa đến yêu ma mê hoặc. Được biết, trong dự án kết hợp cùng Ngô Cẩn Ngôn lần này, đảm nhận vai Mộ Dung Cảnh Hòa, mang hình tượng mỹ nam cổ trang yếu đuối.

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 5
Trước Xuân Hoa Yếm, Lưu Học Nghĩa nhiều lần gây chú ý với tạo hình cổ trang đa dạng.

Cho những ai chưa biết, Xuân Hoa Yếm có kịch bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hắc Nhan, kể mối tình "ngược luyến tàn tâm" giữa Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa thủ vai) và nữ hiệp Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai).

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 6

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời - Ảnh 7

Bộ phim kể mối tình "ngược luyến tàn tâm" giữa Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa thủ vai) và nữ hiệp Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai).

Mi Lâm là cô gái sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để sinh tồn, ngay cả thân thể và tôn nghiêm cũng chẳng ngoại lệ. Cô luôn khát vọng sẽ được sống một cuộc đời tươi sáng dù có ngắn ngủi cũng được. Tuy nhiên, những gì Mi Lâm nếm trải chỉ có toàn khổ đau mà thôi. Cô bị Mộ Dung Cảnh Hòa lợi dụng, chịu tổn thương hết lần này tới lần khác.

Lưu Học Nghĩa sinh năm 1990, là nam diễn viên đang thu hút nhiều sự quan tâm của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được biết đến nhờ những dạng vai phụ, phản diện trong loạt phim Đạo Mộ Bút Ký 2, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thiên Cổ Quyết Trần, Trường Phong Độ, Họa Mi,...

Siêu phẩm 'ngược luyến tàn tâm' Xuân Hoa Yếm chính thức công bố diễn viên chính: Lưu Học Nghĩa cùng mối nghiệt duyên với nàng Ngụy Anh Lạc

Mới đây, những hình ảnh của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn ở bộ phim cổ trang "Xuân hoa yếm" đã được chia sẻ khiến cư dân mạng phát sốt vì tạo hình quá xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT