Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này?

Sao quốc tế 08/05/2024 09:08

Dự án Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba có lịch dự kiến lên sóng. Tuy nhiên, netizen tỏ ra không hào hứng với thông báo này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Kiếm Sắc Và Hoa Hồng (tên cũ: Lợi Kiếm Hoa Hồng) do Địch Lệ Nhiệt Ba và Kim Thế Giai đóng chính thông báo tin vui với khán giả. Theo đó, bộ phim có lịch dự kiến lên sóng vào mùa hè năm nay.

Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này? - Ảnh 1

Đây là dự án được Địch Lệ Nhiệt Ba đặt kì vọng giúp cô chuyển hình cũng như trở mình trong sự nghiệp sau loạt dự án thất bại trước đó. Ở dự án này, cô vào vai mỹ nhân Tân Cương sẽ là thành viên đội phòng chống buôn người của thành phố Lâm Sơn. Để vào vai nữ cảnh sát, Địch Lệ Nhiệt Ba không ngại làm xấu mình. Trên phim trường, nữ diễn viên thường xuất hiện với trang phục giản dị, để mặt mộc không trang điểm.

Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này? - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba từng cho biết cô muốn tham gia vào các dự án nội dung đa dạng, nhân vật có tâm lý phức tạp, thay vì chỉ đóng dòng phim ngôn tình. Trước đó, trong các dự án phim bối cảnh hiện đại, nữ diễn viên thường vào vai minh tinh, trang phục lộng lẫy. Cô bị nhận xét là diễn chính bản thân, không thể hiện được kỹ năng diễn xuất.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại không đặt nhiều kỳ vọng vào dự án 'chuyển hình' này của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, trong một phân cảnh được leak ra, 'Mỹ nhân Tân Cương diễn cảnh khóc một cách đầy cố gắng, trông cứ như đang cười. 

Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này? - Ảnh 3

Thậm chí, có khán giả còn mỉa mai Kiếm Sắc Và Hoa Hồng như là phiên bản thứ 2 của bộ phim Công Tố. Được biết, dự án Công Tố lên sóng vào năm 2023, cô cũng vào vai cảnh sát liêm chính nhưng không chân thực và thuyết phục. Công Tố cũng từng được kì vọng giúp cô "chuyển hình" nhưng hoàn toàn thảm bại, nhận rating 0% cùng nhiều đánh giá tiêu cực về diễn xuất lẫn kịch bản.

Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này? - Ảnh 4

 

Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba trở về vùng an toàn cùng tác phẩm cổ trang lên sóng cùng năm 2023 là An Lạc Truyện. Tuy nhiên, cô tiếp tục 'dội gáo nước lạnh' cho khán giả với diễn xuất của cô trong phim cũng không tiến bộ, gượng ép và thậm chí kém duyên. 

Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa được lên sóng, netizen không đặt nhiều kỳ vọng vì lý do này? - Ảnh 5

 

Mặc dù vậy, một số khán giả vẫn chờ đợi Kiếm Sắc Và Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba được lên sóng thì mới đánh giá khách quan liệu cô nàng có thực sự tiến bộ trong diễn xuất, thoát mác 'bình hoa di động' hay không.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới

Mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình dân quốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào'.

TIN MỚI NHẤT