Chẳng ai nghĩ mái tóc “chó gặm”, ngắn “cũn cỡn” lại này gây “sốt” điên đảo, hội con gái cứ để là khiến chàng “yêu không lối thoát

Làm đẹp 20/01/2017 11:04

Kiểu tóc bob hoặc tóc dài, có phần mái ngắn “cũn cỡn” đang là cơn “sốt” bùng nổ mạnh mẽ, khiến hội con gái ai nấy đều mê mẩn.

Được lấy cảm hứng từ kiểu tóc của nàng “tiên nữ cử tạ” Kim Bok Joo do nữ diễn viên Lee Sung Kyung thủ vai trong bộ phim cùng tên, mái tóc “chó gặm” với phần mái ngắn “cũn cỡn” hiên là xu hướng “hot” bậc nhất của phái đẹp Hàn. Nhiều cô nàng sở hữu tóc bob nguyên bản đã biến tấu phần mái cho giống thần tượng, thậm chí, nàng tóc dài cũng thử nghiệm để làm mới diện mạo trong dịp đầu năm.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn1

Mái tóc ngắn nham nhở như bị cắt hỏng của Kim Bok Joo trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ” đã giúp Lee Sung Kyung thể hiện thành công nét ngây thơ, trong sáng của nhân vật mà cô sắm vai.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn2

Lee Sung Kyung cũng là “nàng thơ” làm xu hướng tóc mái ngắn “cũn cỡn” bùng nổ thành trào lưu mạnh mẽ.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn3

Hội con gái Hàn Quốc, đặc biệt là những cô nàng đã sở hữu sẵn mái tóc bob đều mê mệt kiểu tóc mái nham nhở siêu đáng yêu này. 

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn3a

Hoặc uốn cụp chân tóc, hoặc uốn vểnh, các hot girl “xứ củ sâm” đều làm bật lên vẻ tinh nghịch, trẻ trung, tôn trọn các đường nét thanh tú trên gương mặt.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn3b

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn4

Dù kiểu tóc này đem đến nét cá tính, khác biệt song không phải ai cũng có thể “thuần phục” được một cách hoàn hảo. Nếu không cẩn thận, nàng có thể sẽ khiến mái tóc nguyên bản của mình trở thành “thảm họa” đấy nhé!

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn5

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn6

Để làm tăng vẻ ngọt ngào, các cô gái hãy kết hợp kiểu tóc “chobby bang” cùng lối cắt thưa, tạo mái mưa hút hồn.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn4a

Sulli  là mỹ nhân hiếm hoi của làng giải trí Hàn xinh đẹp “xuất sắc” khi để tóc mái ngắn “cũn cỡn” giống “tiên nữ cừ tạ” Kim Bok Joo.

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn7

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn8

Không riêng với tóc ngắn, tóc bob, phái đẹp có mái tóc dài hoàn toàn biến tấu được với tóc “chó gặm” nhờ cắt ngắn phần mái .

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn9

toc-kim-bok-joo-blogtamsuvn10

Tóc mái “chobby bang” là lựa chọn lý tưởng với các cô gái sở hữu gương mặt nhỏ nhắn. Với kiểu tóc này, phái đẹp sẽ khai thác triệt để được lợi thế da trắng, cằm thon và để lộ đôi mắt đẹp, khiến lớp make up càng thêm nổi bật.

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT