Bộ ảnh hài hước chứng minh rằng ngực đẹp hơn vài ly thì bạn sẽ sexy hơn vạn dặm!

Làm đẹp 23/11/2018 07:50

Bạn có từng xỏ thử đôi giày cao gót, mặc váy dài thướt tha, quyến rũ và đi đi lại lại ngắm mình trước gương?

Khi còn nhỏ, bất cứ cô bé nào cũng có giấc mơ mai sau lớn lên sẽ giống mẹ hay các người đẹp trên truyền hình hoặc mỹ nhân trong truyện - Những phụ nữ thu phục trái tim triệu triệu đàn ông mà không mất một mũi tên hòn đạn, chỉ bằng vẻ ngoài đầy đặn hoàn toàn nữ tính.

Song, không phải ai cũng may mắn có được cơ thể mềm mại và vòng 1 căng tràn sức sống đó. Tuổi dậy thì kết thúc từ lâu nhưng vòng 1 chỉ nhỉnh hơn một chút khiến cô bé con ngày nào thất vọng. Cho đến khi sinh và nuôi con bằng sữa mẹ, Hormone làm bộ ngực của phụ nữ tăng lên đến 6-8cm. Lần đầu tiên bạn cảm nhận được sự căng tràn nữ tính, sở hữu "quyền lực mềm" của những bộ cánh lộ đường cong và bản lĩnh làm chồng si mê cuồng nhiệt.

Cảm giác đó như thế nào nhỉ? Cùng khám phá trải nghiệm hài hước đó của một bà mẹ trẻ nhé:

 

Bộ ảnh hài hước chứng minh rằng ngực đẹp hơn vài ly thì bạn sẽ sexy hơn vạn dặm! - Ảnh 1

Đúng là “em đẹp, em có quyền” các mỹ nhân showbiz thương bảo thế quả thật không sai. Lúc vòng 1 xuân thì mơn mởn thì chồng cứ xoắn xít lau nhà rửa bát. Không thì cũng ôm vợ lúc vợ nấu cơm, ríu rít như đôi chim câu thuở còn son.

Lúc vợ hơi “lép lép” chút, tuy cũng nịnh nọt vòng ngực không quan trọng, hòa hợp mới là tất cả. Chồng không chê nhưng cũng chẳng mê mẩn. Nhờ vả gì cũng nói “anh mệt lắm”!

 

Bộ ảnh hài hước chứng minh rằng ngực đẹp hơn vài ly thì bạn sẽ sexy hơn vạn dặm! - Ảnh 2 

Gái một con đúng là trông mòn con mắt, đã lâu lắm rồi mới dám diện những bộ đồ tôn đường cong gợi cảm mà không cần lớp đệm dày cộm nóng bức. Đi bơi cũng không cần lo lắng lúc lên bờ mút đi đằng mút, áo đi đằng áo. Thật là một cảm giác thoải mái tự do là chính mình. Chưa kể “thả dáng” trên đường còn biết bao chàng len lén liếc nhìn. Sao nhớ thời con gái được bao anh đón đưa đến thế?

 

Bộ ảnh hài hước chứng minh rằng ngực đẹp hơn vài ly thì bạn sẽ sexy hơn vạn dặm! - Ảnh 3

Khoa học đã chứng minh, tập thể dục khiến cho vòng 1 săn chắc hơn và nhỏ đi do lớp mỡ cơ thể bị tiêu biến. Nên dù có cố gắng bao nhiêu cũng chỉ trông như mấy anh trai tập gym thôi. Nhưng bạn biết không, chỉ tăng có 6-8 cm thôi là mặc đồ yoga ôm sát cũng đã gây “sát thương” lắm rồi. Mỗi nhịp bước hay vặn người trước gương đều cảm thấy yêu bản thân hơn rất nhiều.

Vì yêu quá bản thân quá nên mình thường rủ chồng “yêu” cùng đấy! Chuyện ấy cũng vì thế mà thăng hoa hơn bội phần.

 

Bộ ảnh hài hước chứng minh rằng ngực đẹp hơn vài ly thì bạn sẽ sexy hơn vạn dặm! - Ảnh 4

Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Chicago (Mỹ) đã xác nhận rằng, những người phụ nữ có ngực to tự nhiên thì có chỉ số IQ cao hơn. Và họ tin rằng hormone giới tính nữ phát triển mạnh mẽ đã giúp tăng cả kích cỡ ngực lẫn trí thông minh ở phụ nữ. Nói vậy không có nghĩa là khi mình “lép” thì kém thông minh, chỉ là nếu bổ sung thêm nội tiết tố nữ thì trí tuệ sẽ vượt trội hơn!

Chưa kể, nếu phụ nữ mang bầu bé trai thì nội tiết tố còn giảm xuống mạnh hơn rất nhiều nên sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ và sức khỏe. Mẹ nào đang và vừa sinh bé trai nhớ bổ sung tiết tố hợp lý nhé!

Kết 

Sau sinh nảy nở là thế, song niềm vui ngắn chẳng tày gang. Khi thời kỳ tuyệt đẹp đó qua đi cũng là lúc hormone giảm xuống. Ngực cũng "teo tóp" hơn nhiều, thậm chí còn nhỏ, nhiều da thừa và chảy xệ hơn xưa. Có một số phụ nữ tiếp tục công cuộc sống chung với lũ, nhưng mình thì không. Mình muốn một lần nữa sở hữu cảm giác căng tràn sức sống và quyền lực của sự nữ tính.

Đó cũng chính là lý do vì sao mình kết thân với Đào Hồng Đơn Venus. Nhờ tinh chất Kwao Krua Trắng quý giá giúp thúc đẩy Estrogen gấp 3000 lần sức mạnh của các hoạt chất trong mầm đậu nành, kích thích tuyến vú làm ngực nở nang và săn chắc. Sau 2 tháng sử dụng, tới 90% phụ nữ dùng Kwao Krua Trắng đều xác nhận ngực có thay đổi kích thước. 10% còn lại cảm thấy săn chắc, da hồng hào mịn mượt hơn.

 

Hiện nay, tại Việt Nam Kwao Krua trắng đã được đưa về nghiên cứu và ứng dụng trong thực phẩm chức năng Đào Hồng Đơn Venus. Với nguồn thảo dược Kwao Krua Trắng chuẩn hóa kết hợp Pueraria Mirifica, Damiana Leaf và collagen, Đào Hồng Đơn Venus giúp hỗ trợ tăng kích thước và làm săn chắc vòng ngực một cách tự nhiên, làm đẹp da, giảm thâm nám, tăng cường sinh lý nữ. Sử dụng Đào Hồng Đơn 6 – 8 tháng giúp chị em có vòng một đầy đặn, săn chắc, tự nhiên.

Bạn đọc quan tâm gọi đến một trong các số điện thoại sau để được tư vấn:

Hà Nội: 0462512999; DĐ 0968567988.

Sài Gòn:  0283850.6989

Website: http://daohongdon.vn

Bật mí chế độ ăn kiêng giảm cân, kích thích ngực và mông nảy nở của phụ nữ Ấn Độ

Kim Kardashian, mỹ nhân siêu vòng 3 nổi tiếng có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với những đường cong quyến rũ là người đang áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, tăng kích thước ngực và mông này của Ấn Độ.

TIN MỚI NHẤT