Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này

Hậu trường 17/01/2018 15:13

Xuất hiện tại sự kiện, H'Hen Nie chọn cho mình chiếc đầm bạc nổi bật, tuy nhiên nàng Tân Hoa hậu lại mất điểm vì kiểu tóc không phù hợp.

Với cương vị là một Tân HHHV Việt Nam, H'hen Nie đi đến đâu là công chúng và truyền thông theo sát tới đó. Nhất là khi cô lại sở hữu một sắc vóc đặc biệt khác xa với dàn người đẹp hay Bông hậu na ná nhau ngoài kia, thì hình ảnh của H'hen Nie lại càng được quan tâm hơn cả.

Sau 2 tuần đăng quang, công chúng dường như đang "thở phào" nhẹ nhõm, tạm yên tâm với gu thời trang của H'hen Nie khi cô chưa bao giờ mặc xấu khi dự sự kiện. Thế nhưng mặc đẹp là một chuyện, trang điểm lại là một chuyện khác.

Mới đây nhất, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức thường niên, H'hen Nie vô cùng gợi cảm, nổi bật lấn át dàn người đẹp khi diện một thiết kế đầm xuyên thấu pha ren ánh kim lấp lánh. Thế nhưng khuôn mặt trang điểm hay kiểu tóc lại vô tình "đánh tụt" nhan sắc của người đẹp.

Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 1
Hoa hậu H'hen Nie khoe dáng nóng bỏng cùng nước da nâu rắn rỏi trong một thiết kế đầm ôm sát xuyên thấu pha ren vô cùng gợi cảm.

Thế nhưng rất tiếc, người đẹp lại chọn cách trang điểm, làm tóc đánh tụt nhan sắc của mình. Thay vì kiểu tóc ngắn vuốt dựng như thường thấy thì nay H'hen Nie vuốt ệp hết xuống và chuốt gel để giữ. Chính vì kiểu tóc này mà thoạt nhìn H'hen Nie cứ có cảm giác cứng nhắc gai góc chứ không thấy được nét nhẹ nhàng, cao sang của một Tân HHHV.

Tiếp theo là cách trang điểm, khuôn mặt đánh khối kỹ càng tạo hiệu ứng sắc nét thật đấy, nhưng môi quá nhạt như thể chưa tô son vậy, cộng thêm hàng lông mày ngắn kém sắc hơn hẳn bình thường khiến cả khuôn mặt cô trở nên mờ nhạt, như cộng thêm cả chục tuổi.

Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 2
Lần xuất hiện này, Hoa hậu H'hen Nie bị cách trang điểm và làm tóc đánh tụt nhan sắc của mình.

Ngắm nhìn H'hen Nie tại sự kiện lần này, không ít người cảm thấy thắc mắc, Sao H'hen Nie không để tóc mái hay vuốt dựng phần mái lên như bình thường mà lại phá cách thêm làm gì cho tụt cả nhan sắc đi thế này.

Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 3
Là một Tân Hoa hậu nhưng khi đứng cạnh Hoàng Thùy - Á hậu 1 mà nhìn H'hen Nie lép vế hơn hẳn, dù cho người đẹp đang diện một thiết kế quá đỗi gợi cảm, nổi bật.
Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 4
Chính vì kiểu tóc này mà thoạt nhìn H'hen Nie cứ thô cứng, gai góc như "cô gái rô bốt" chứ chẳng hề cao sang, gợi cảm như một Tân HHHV Việt Nam.

Đăng quang HHHV Việt Nam 2017, H'hen Nie ghi dấu ấn khác biệt hoàn toàn với dàn Bông hậu của Vbiz khi để tóc tém cá tính. Dù là tóc tém nhưng kiểu tóc của H'hen Nie cũng biến hóa mỗi lần một khác chứ không nhất nhất mốt kiểu. Khi thì nàng Hậu để mái lệch, vuốt dựng... hầu như kiểu tóc nào cũng góp phần giúp nhan sắc cá tính, hiện đại của H'hen Nie thăng hoa hơn gấp bội.

Cùng ngắm lại những cách tạo kiểu với mái tóc ngắn rất ghi điểm của H'hen Nie:

Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 5Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 6Tóc ngắn cá tính, nhưng Hoa hậu H'Hen Nie nên tránh chải tóc và trang điểm làm mình già hẳn đi thế này - Ảnh 7

Bị tố mượn hơi H'Hen Niê để PR, MC Cát Tường bức xúc lên tiếng

Bị nhiều người "tố" mượn hơi H'Hen Niê để PR bản thân khi đăng bài viết phàn nàn về việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến trễ giờ ghi hình, MC Cát Tường vừa lên tiếng phân trần.

TIN MỚI NHẤT