Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Hậu trường 08/05/2024 09:50

Hôn nhân bền chặt của nam ca sĩ và nữ quản lý được nhiều người ngưỡng mộ, dù thời gian đầu cô từng bị người hâm mộ của anh "tấn công".

Ưng Hoàng Phúc từng là ngôi sao 'hốt bạc' và có nhiều hit nhất những năm 2000. Anh được khán giả biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc đình đám 1088. Sau đó nhóm đã tan rã, anh hoạt động solo với sự quản lý của công ty WePro và nhanh chóng trở thành hiện tượng hiếm có của thị trường âm nhạc lúc bấy giờ với loạt hit như: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Cắn rứt,... 

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1
Ưng Hoàng Phúc từng là ngôi sao 'hốt bạc' và có nhiều hit nhất những năm 2000

Năm 2002, album đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc được phát hành, mang tên Thà rằng như thế. Giai điệu và ca từ của bài hát cùng với cái tên Ưng Hoàng Phúc lập tức khiến thị trường âm nhạc "dậy sóng" với 15.000 bản được tiêu thụ chỉ trong 15 ngày đầu tiên và con số cuối cùng đạt mức kỷ lục 55.000 bản. 

Thời hoàng kim, độ hot của Ưng Hoàng Phúc được bảo chứng bằng việc bầu show phải đựng tiền trong bao tải để trả cho anh. Nam ca sĩ nhớ lại: "Người ta mua vé bằng tiền lẻ nên phải chất vô bao mới mang về được. Thời đỉnh cao, mức thù lao tôi nhận được nằm trong khoảng 50-100 triệu đồng mỗi đêm hồi năm 2002".

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2
Thời hoàng kim, độ hot của Ưng Hoàng Phúc được bảo chứng bằng việc bầu show phải đựng tiền trong bao tải để trả cho anh

Nam ca sĩ chạy góp mặt trong tất cả các sự kiện lớn của showbiz Việt với vị trí ngôi sao hạng A. Thế nhưng sau khi ra mắt Vol.5, nam ca sĩ đã có thời gian dài phải dừng ca hát vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Năm 2007, Ưng Hoàng Phúc phải sang Singapore mổ và quá trình chữa bệnh kéo dài trong suốt 2 năm trời.

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3
 Sau khi ra mắt Vol.5, nam ca sĩ đã có thời gian dài phải dừng ca hát vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Đến khi quay trở lại Vbiz thì thời hoàng kim cũng đã qua, Ưng Hoàng Phúc khá loay hoay trong việc tìm lại hào quang. Nam ca sĩ từng phải đối mặt với thái độ khinh thường từ một số đàn em khi quay trở lại nghề. Nam ca sĩ tâm sự: "Thời gian nghỉ hát để đi trị bệnh rồi quay trở lại sân khấu là một quãng thời gian vô cùng khó khăn với tôi. Đủ thứ chuyện đổ ụp xuống đầu tôi. Sự nghiệp của tôi đi xuống. Một số đàn em ở thế hệ sau bắt đầu nổi tiếng lên, thấy tôi bệnh tật nên tỏ thái độ khinh thường, thiếu tôn trọng tôi. Họ có những câu nói mang tính miệt thị, xúc phạm tôi, không hay lắm, khiến tôi vô cùng buồn phiền, tủi thân, cay đắng".

Thời điểm nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc còn được mệnh danh là quý ông đào hoa. Nam ca sĩ từng thừa nhận yêu rất nhiều nhưng chỉ sâu đậm với 5 người. Trải qua rất nhiều mối tình này, cuối cùng anh tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã hiện tại là Kim Cương.

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 4
Thời điểm nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc còn được mệnh danh là quý ông đào hoa. Nam ca sĩ từng thừa nhận yêu rất nhiều nhưng chỉ sâu đậm với 5 người

Kim Cương đã qua một lần đò và có con riêng. Cô làm nghề mẫu và có thâm niên trong nghề. Năm 2008, cô giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam. Kim Cương sở hữu đôi chân dài, đường cong nóng bỏng cùng gương mặt ưa nhìn.

Khoảng thời gian đầu mới quen nhau, bà xã Ưng Hoàng Phúc từng bị người hâm mộ của nam ca sĩ "tấn công" vì cho rằng cô không xứng tầm với thần tượng của mình. "Thời điểm đó, con riêng của tôi cũng đã 3 tuổi nên người hâm mộ của anh không chấp nhận. Điều này khiến tôi áp lực khủng khiếp" - Kim Cương từng nói.

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 5
Trải qua rất nhiều mối tình này, cuối cùng anh tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã hiện tại là Kim Cương

Vượt qua nhiều lời dị nghị, năm 2012, cả hai quyết định về chung nhà. Khoảng 4 năm sau, họ chào đón con trai Quốc Minh ra đời, nhưng đến năm 2018 mới tổ chức đám cưới. Hôn nhân bền chặt của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau này, Kim Cương từ bỏ đam mê nghệ thuật để lui về hỗ trợ, làm quản lý cho chồng. Bà xã Ưng Hoàng Phúc khẳng định cô chưa bao giờ hối hận về quyết định này dù nhiều lúc cũng nhớ nghề. Khi nhắc về mối quan hệ với con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Tôi yêu Kim Cương thật lòng nên luôn cố gắng đối xử chân thành với đứa trẻ".

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 6
Vượt qua nhiều lời dị nghị, năm 2012, cả hai quyết định về chung nhà. Khoảng 4 năm sau, họ chào đón con trai Quốc Minh ra đời, nhưng đến năm 2018 mới tổ chức đám cưới

Sau khi kết hôn, con riêng của Kim Cương về sống chung nhà cùng bố dượng và điều đặc biệt là, mối quan hệ giữa nam ca sĩ với con riêng của vợ rất tốt. Trên trang cá nhân, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 7
Sau khi kết hôn, con riêng của Kim Cương về sống chung nhà cùng bố dượng và điều đặc biệt là, mối quan hệ giữa nam ca sĩ với con riêng của vợ rất tốt

Kim Cương cũng là người đồng hành bên Ưng Hoàng Phúc lúc anh bế tắc, chán nản vì bệnh tật nhất. Cô đã cùng nam ca sĩ đi khắp nơi để chữa bệnh. Ai bày cách chữa hay cũng tìm đến từ phương pháp Đông y đến Tây y, từ trong nước đến nước ngoài.

Ca sĩ hạng A năm 2000 nổi tiếng đào hoa nhưng lấy quản lý đã có con riêng làm vợ, hôn nhân hạnh phúc viên mãn - Ảnh 8
Kim Cương cũng là người đồng hành bên Ưng Hoàng Phúc lúc anh bế tắc, chán nản vì bệnh tật nhất

Cựu siêu mẫu từng tâm sự: "Trước khi quen nhau, anh Phúc đã tìm hiểu trên mạng và biết mình từng có con riêng. Thế nhưng anh không chê và vẫn muốn quen với mình thì chắc chắn anh thật lòng. Anh có những cử chỉ đối với con mình tuy đơn giản thôi nhưng rất tình cảm. Will (con riêng của Kim Cương) cảm thấy thích thú khi chơi với ba Phúc, từ từ sự gắn kết giữa hai người ngày càng sâu đậm hơn".

Con riêng của bà xã Ưng Hoàng Phúc hưởng 'gen người mẫu' của mẹ, 15 tuổi đã cao hơn 1m8, được bố dượng thương như con ruột

Cậu bé được khen thừa hưởng nhiều đường nét gương mặt, và nụ cười sáng của mẹ.

TIN MỚI NHẤT