Tình hình sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não: Đã có phản xạ khi được tác động

Đời sống 29/03/2024 19:11

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê, thở máy. Tuy nhiên, hiện bệnh nhân đã có dấu hiệu phản xạ lại khi người nhà tác động.

Nguồn tin từ Vietnamnet, chiều 29/3 về tình hình sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết hiện bệnh nhân N.H.Đ vẫn đang điều trị hồi sức tích cực.

Đại diện bệnh viện nói bệnh nhân vẫn đang hôn mê, phải hỗ trợ thở máy, thầy thuốc tiếp tục áp dụng các biện pháp hồi sức tích cực, chưa thể nói trước được điều gì về diễn biến sức khỏe của bệnh nhân. 

Cũng theo nguồn tin này, trưa 29/3, khi trao đổi với bác sĩ trực về những thay đổi của bé Đ. so với thời gian điều trị tại các cơ sở y tế ở Hà Nội, người nhà bệnh nhân Đ. cho biết những ngày trước, nam sinh không có phản xạ. Tuy nhiên, hiện tại, cậu bé 14 tuổi đã có phản xạ khi được tác động.

Theo đó, người nhà bệnh nhân nói: "Ví dụ khi người nhà cấu vào chân, trẻ có dấu hiệu co chân lại, nghĩa là có phản xạ. Còn lại, trẻ chưa có dấu hiệu gì khác biệt".

Hiện mọi chăm sóc y tế cho bệnh nhân phụ thuộc vào thầy thuốc với sự hỗ trợ của người nhà. Nam sinh được ăn qua sonde và đường tĩnh mạch.

Tình hình sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não: Đã có phản xạ khi được tác động - Ảnh 1
Hiện Đ. vẫn đang hôn mê, thở máy tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ - Ảnh: Vietnamnet

 

Nguồn tin từ VTC News, chiều 17/3, em N.H.Đ ra sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Trong lúc chơi, em Đ. xích mích với một bạn tên là K. (lớp 6). Sau đó, K. về mách người nhà mình. Người nhà của K. đã ra khu vực sân đình Lệ Mật tìm và đánh khiến em Đ. ngã lăn ra đất. Sau đó chừng 15 phút, em Đ. đã có biểu hiện bất thường, lịm dần đi.

Em Đ. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu, sau đó được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trung ương với chẩn đoán thương tích ngầm ở vùng đầu, phải phẫu thuật.

Do tình trạng sức khoẻ của Đ. diễn biến xấu, ngày 26/3, gia đình Đ. đã xin chuyển con trai từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để tiện chăm sóc.

Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi quen 'bạn trai' qua mạng xã hội

Sau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi đã gặp và hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT