Danh tính người đàn ông sàm sỡ, hành hung nữ nhân viên quán cafe ở Hải Dương

Đời sống 28/03/2024 14:15

Tối 27/3, đại diện xã Thanh Khê (huyện Thanh Hà, Hải Dương) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ đối tượng có dấu hiệu hành hung nữ nhân viên quán cà phê trên địa bàn.

Theo thông tin từ VTC News, trước đó, mạng xã hội Facebook đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh sự việc được cho là xảy ra tại quán cà phê Era (tòa nhà Hương Vân, xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà).

Theo đoạn clip ghi lại, sự việc xảy ra vào tối 26/3, một nữ nhân viên quán cà phê đứng cạnh thang máy để hướng dẫn đoàn khách đang bước vào thang máy của tòa nhà Hương Vân thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo phông kẻ đỏ pha màu đen và màu trắng sấn tới có hành động nhạy cảm, nghi sàm sỡ. Khi nữ nhân viên phản kháng, người đàn ông mới bỏ tay ra khỏi người cô gái và bước vào trong thang máy.

Vẫn theo camera giám sát ghi lại, vào lúc 18h45 cùng ngày, đoàn khách rời khỏi quán cà phê Era thuộc tòa nhà Hương Vân, người đàn ông này được một người bạn chở về bằng xe máy.

Danh tính người đàn ông sàm sỡ, hành hung nữ nhân viên quán cafe ở Hải Dương - Ảnh 1Danh tính người đàn ông sàm sỡ, hành hung nữ nhân viên quán cafe ở Hải Dương - Ảnh 2
Nữ nhân viên quán cà phê bị hành hung và sàm sỡ - Ảnh: VTC News

Lúc này, nữ nhân viên đã chạy theo và dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh người đàn ông đã có hành vi sàm sỡ mình. Thấy vậy, người này đã xuống xe máy, quay lại đuổi theo, liên tục dùng chân đạp và tát vào mặt cô gái.

Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ của tòa nhà Hương Vân cùng một số người chạy tới ngăn cản.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng phẫn nộ, bức xúc với hành vi hung hãn của người đàn ông này.

Danh tính người đàn ông sàm sỡ, hành hung nữ nhân viên quán cafe ở Hải Dương - Ảnh 3
Phạm Công Cường được triệu tập đến cơ quan công an làm việc - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, liên quan đến sự việc trên, đại diện cơ quan chức năng huyện Thanh Hà cho biết, đơn vị đã triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ và đánh nữ nhân viên phục vụ trong clip trên.

Bước đầu cho thấy, sự việc xảy ra vào tối ngày 26/3 tại quán Era Cafe (thuộc xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà). Người đàn ông có hành vi sàm sỡ nhân viên nữ của quán là Phạm Công Cường, SN 1986, trú tại xã Tân Việt, huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương). Còn nữ nhân viên là chị N.T.S. (SN 2007, trú tại xã Thanh Xá, cùng huyện Thanh Hà).

 

Hiện vụ việc đang được Công an xã Thanh Khê phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Hà tiếp tục xác minh làm rõ.

Xe tập lái tông người đang ngồi bên đường, phải nhập viện cấp cứu

Lãnh đạo xã Hữu Bằng (huyện Kiến Thuỵ, thành phố Hải Phòng) sáng nay 28/3 xác nhận có vụ việc xe tập lái tông trúng người xảy ra trên địa bàn xã.

TIN MỚI NHẤT