Đoạn clip kinh hoàng ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 7 người tử vong ở Yên Bái

Xã hội 22/04/2024 22:49

Theo đoạn video, một số công nhân đã vào trong máy nghiền. Tuy nhiên không lâu sau đó, chiếc máy nghiền này bất ngờ hoạt động và gây ra tai nạn thương tâm.

Theo Báo Phụ nữ Mới, mới đây, tại một nhà máy xi măng thuộc tỉnh Yên Bái đã xảy ra tai nạn khiến nhiều người chết thương tâm. Trong đoạn video ghi lại vụ việc, có thể thấy một số công nhân đã vào trong máy nghiền. Tuy nhiên không lâu sau đó, chiếc máy nghiền này bất ngờ hoạt động với tốc độ nhanh gây ra tai nạn thương tâm. 2 người đang ngồi phía trên máy cũng bất ngờ bị hất xuống.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 13h ngày 22/4 đã xảy ra vụ tai nạn tại Nhà máy xi măng thuộc Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái khiến 7 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Đoạn clip kinh hoàng ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 7 người tử vong ở Yên Bái - Ảnh 1
 

 

Đoạn clip kinh hoàng ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 7 người tử vong ở Yên Bái - Ảnh 2
Camera ghi lại vụ việc. Ảnh: Clip Báo Phụ nữ mới

Cũng theo VietNamNet, ngay khi xảy ra vụ việc, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố động cơ điện của máy nghiền đã dẫn đến tai nạn cho các công nhân đang trực tiếp thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa", UBND tỉnh Yên Bái thông tin.

Đoạn clip kinh hoàng ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 7 người tử vong ở Yên Bái - Ảnh 3
 

 

Đoạn clip kinh hoàng ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 7 người tử vong ở Yên Bái - Ảnh 4

  Vụ tai nạn khiến 7 công nhân lao động bị tử vong; 3 công nhân khác bị thương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, sức khỏe đã ổn định. Ảnh: VietNamNet

Cũng theo Tiền Phong, thủ tướng Chính phủ cũng gửi lời "thăm hỏi ân cần, chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, thân nhân người bị nạn", đồng thời chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Yên Bái trực tiếp đến hiện trường để điều hành công tác khắc phục hậu quả.

Để kịp thời ngăn chặn các vụ tai nạn tương tự, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định về an toàn lao động trong các hoạt động sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn.

Bảy người tử vong được xác định là: Nông Văn T (xã Xuân Lai), Nông Văn Th (xã Xuân Lai), Mai Thiên H (xã Xuân Lai), Lê Mạnh C (xã Yên Bình); Nguyễn Danh M, Phan Ngọc L, Phạm Xuân Tr (xã Thịnh Hưng).

Xử lý hai thanh niên đưa chó chiếm gốc mai anh đào, chụp ảnh thu tiền khiến người dân bức xúc

Sự việc khiến người dân bức xúc, họ đã phản ánh đến đường dây nóng của UBND TP Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT